Hòa Bình: Tuyên truyền chính sách pháp luật cho công nhân ở Lương Sơn

Phạm Cường |

Hòa BìnhCông nhân tại Lương Sơn vừa được tuyên truyền chế độ chính sách và pháp luật.

Ngày 20.6 LĐLĐ tỉnh Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền giáo dục pháp luật cho công nhân lao động năm 2022 tại Công ty TNHH Sân golf Phượng Hoàng, huyện Lương Sơn.

Tại Hội nghị người lao động đã được nghe một số nội dung của Bộ Luật Lao động 2019 như: Việc làm, tuyển dụng và quản lý lao động, hợp đồng lao động, Thoả ước lao động tập thể, tiền lương, thời giờ làm việc thời giờ nghỉ ngơi, Chính sách đối với lao động nữ…

Thông qua chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động về quyền lợi, nghĩa vụ trong việc chấp hành chính sách pháp luật, giúp họ thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của nhà nước. Đồng thời, có hành vi ứng xử phù hợp với quy định, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo giữ vững ổn định chính trị, an ninh - trật tự, an toàn xã hội địa phương.

Phạm Cường
TIN LIÊN QUAN

Khi phóng viên làm công nhân thực thụ

NHÓM PHÓNG VIÊN |

Là phóng viên của tờ báo giữ vị trí số 1 bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, chúng tôi luôn đi sâu sát vào cuộc sống của công nhân, lao động để có chất liệu chân thực nhất đưa vào mỗi bài viết. Phản ánh đời sống thông qua cuộc phỏng vấn ngắn ngủi chắc chắn sẽ không thể thấu hiểu hết những cơ cực mà họ phải trải qua. Vì vậy, chúng tôi quyết định nhập vai làm công nhân để có những trải nghiệm, cảm nhận chân thực nhất. Sau nhiều tháng lăn lộn trong nhà máy, loạt 5 kì “Chuyện chưa kể đằng sau cánh cổng nhà máy” ra đời.

Công nhân vùng cao Sơn La phấn khởi khi gia nhập tổ chức công đoàn

Khánh Linh |

Sơn La - Người lao động phấn khởi khi được tham gia tổ chức công đoàn với hy vọng sẽ được bảo vệ và chăm lo lợi ích để gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Chuyện về những người công nhân vệ sinh môi trường vùng cao Sơn La

Tô Công - Minh Nguyễn |

Sơn La - Những người công nhân vệ sinh môi trường ở vùng cao Sơn La đã không ngại khó khăn, vất vả và nguy hiểm, ngày đêm giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp,

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.