Ông Nguyễn Vũ Hòa tái đắc cử chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Kim Bôi

Minh Chuyên |

Trong 2 ngày 6 và 7.7, đã diễn ra Đại hội Công đoàn huyện Kim Bôi, Hòa Bình, lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Ông Nguyễn Vũ Hòa tái đắc cử chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Kim Bôi.

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2023, LĐLĐ huyện Kim Bôi đã đảm bảo việc thực hiện chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động của các cấp công đoàn trong huyện Kim Bôi có nhiều đổi mới nhằm nâng cao tính hiệu quả, thiết thực, kịp thời.

Cụ thể, trong cả nhiệm kỳ LĐLĐ huyện đã phối hợp cùng các đơn vị trao tặng: 2.374 suất quà cho công nhân, viên chức, lao động nghèo, với tổng trị giá hơn 1,2 tỉ đồng tại chương trình “Tết Sum vầy”; trao 1.403 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 592 triệu đồng trong chương trình Cầu nối “Hãy mang lại niềm tin”.

Trong thời điểm diễn ra đại dịch COVID-19, đơn vị đã huy động các nhà hảo tâm thực hiện ủng hộ trên 2,6 tỉ đồng cho hàng nghìn trường hợp bị ảnh hưởng. Để giúp công nhân có hoàn cảnh khó khăn có nơi ở tốt hơn, qua chương trình “Mái ấm công đoàn” LĐLĐ huyện Kim Bôi cũng đã giúp đỡ 2 gia đình đoàn viên với số tiền 80 triệu đồng.

Trong nhiệm kỳ tới, LĐLĐ huyện Kim Bôi đặt ra các mục tiêu phấn đấu đến cuối năm 2028 toàn huyện có 3.800 đoàn viên công đoàn; có từ 90% trở lên người lao động trong các doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn là đoàn viên công đoàn; tăng cường ký kết các bản thỏa ước lao động tập thể có lợi hơn cho đoàn viên và người lao động.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành LĐLĐ huyện Kim Bôi nhiệm kỳ 2023 – 2028 gồm 15 thành viên và bầu đại biểu dự đại hội công đoàn tỉnh Hòa Bình. Ông Nguyễn Vũ Hòa tái đắc cử chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Kim Bôi.

Minh Chuyên
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn thị xã Nghi Sơn trao hàng tỉ đồng cho người lao động khó khăn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Ngày 6.7, Công đoàn thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ X (nhiệm kỳ 2023 -2028).

Công đoàn huyện Thái Thụy hỗ trợ gần 1 tỉ đồng cho đoàn viên xây nhà mái ấm

Bá Mạnh |

Thái Bình - Ngày 6.7, Công đoàn huyện Thái Thụy tổ chức Đại hội Công đoàn huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 qua đó đánh giá kết quả hoạt động của các cấp công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua.

Bà Phùng Thị Minh Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn NNPTNT tỉnh Sơn La

Minh Thành |

Ngày 6.7, đã diễn ra Đại hội Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sơn La lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Bà Phùng Thị Minh Tâm tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn NNPTNT tỉnh Sơn La.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.