Trao 20 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn ở Hoà Bình

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Công nhân, người lao động ở huyện Lạc Sơn đã tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng thời LĐLĐ tỉnh đã trao 20 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân.

Sáng 10.5, tại xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn đã diễn ra Hội nghị Tiếp xúc cử tri của đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình (Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Đến dự hội nghị với sự có mặt của ông Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước; bà Nguyễn Thị Phú Hà - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội; ông Nguyễn Phi Long - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hòa Bình cùng các lãnh đạo tỉnh Hòa Bình.

Tại đây, công nhân, lao động đã đóng góp ý kiến kiến nghị và đề xuất giải pháp giải quyết chế độ, chính sách đối với người lao động về một số vấn đề như: Chế độ hưu trí, bảo hiểm xã hội, chế độ tử tuất, thiết chế công đoàn, chế độ bữa ăn ca, tuổi hưởng lương hưu,...

Nhân dịp này, LĐLĐ Hòa Bình đã trao tặng 20 suất quà, giá trị 1 triệu đồng/suất cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn huyện Lạc Sơn.

Tại đây, ông Nguyễn Mạnh Cương - Chủ tịch LĐLĐ Hòa Bình cùng các vị đại biểu đã trao các suất quà đến với 20 người lao động.

Ông Ngô Văn Tuấn - UVBCHTW Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước trao quà tại hội nghị.
Ông Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước trao quà tại hội nghị. Ảnh: Minh Nguyễn

Số quà trên nằm trong 150 suất quà được trích ra từ nguồn ngân sách của LĐLĐ Hòa Bình gửi đến các người lao động có trường hợp, hoàn cảnh đặc biệt trong toàn tính.

Đây là hoạt động thiết thực hỗ trợ công nhân, người lao động trong thời gian diễn ra Tháng Công nhân và Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Niềm vui trong Tháng công nhân tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Trong Tháng công nhân này, cùng với tổ chức công đoàn các cấp, LĐLĐ thị xã Quảng Yên đã và đang triển khai nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, đem lại niềm vui cho mỗi người lao động.

Nữ công nhân xuất sắc với nhiều sáng kiến hiệu quả trong ngành thủy sản

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngoài việc là đoàn viên xuất sắc 2 năm liền, chị Hoàng Thị Mến - đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Thủy sản và Xuất nhập khẩu Côn Đảo - còn có những sáng kiến mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong quá trình lao động sản xuất.

Tháng Công nhân thể hiện vai trò đại diện, chăm lo cho người lao động

Minh Phương |

Tháng Công nhân và Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023 đã được Công đoàn Viên chức Việt Nam phát động với chủ đề: “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.