Tặng 1.000 con gấu bông cho trẻ em Quảng Ngãi

XUÂN QUANG |

Quảng Ngãi - Ngày 19.12, Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi phối hợp với Công ty TNHH Quốc tế Great Honor tặng 1.000 gấu bông cho trẻ em mầm non ở Quảng Ngãi.

Chương trình đã trao gần 1.000 gấu bông cho các em học sinh Trường mầm non 28.8 tại huyện miền núi Trà Bồng và Trường Mầm non 24.3 ở huyện Bình Sơn. Tổng 1.000 con gấu bông sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu trị giá gần 300 triệu đồng. Đây là những sản phẩm của Công ty TNHH Quốc tế Great Honor sản xuất. Những món quà tuy giá trị vật chất không cao nhưng mang giá trị tinh thần đến với các em.

Tại các điểm đến thăm, Thường trực Công đoàn Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc các em học sinh vui tươi, chăm ngoan, học giỏi.

Chương trình thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, doanh nghiệp, đoàn viên, công nhân lao động của Công ty TNHH Quốc tế Great Honor với các em học sinh mầm non ở Quảng Ngãi.

XUÂN QUANG
TIN LIÊN QUAN

Hơn 370 tỉ đồng tặng quà cho trẻ em dịp Tết Trung thu

LƯƠNG HẠNH |

Lãnh đạo Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, dịp Tết Trung thu năm 2023, công tác tổ chức hoạt động thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em được triển khai linh hoạt và có hiệu quả ở nhiều nơi.

Nữ sinh viên trích tiền học bổng tặng quà cho trẻ em nghèo

MINH LÝ |

Nữ sinh Học viện ngoại giao Nguyễn Hoàng Hiểu Minh đã trích tiền học bổng tặng quà cho hàng trăm học sinh khó khăn tại Hà Tĩnh.

Công an Đà Nẵng tặng quà cho trẻ em, bệnh nhân nhiễm chất độc da cam

Nguyễn Linh |

Phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng cho biết đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP với mong muốn giúp đỡ một phần những vất vả mà các em đã chịu.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.