CĐ các KCN tỉnh Thái Bình tặng 177 suất quà cho con thương binh, liệt sỹ

BÁ MẠNH (LĐLĐ THÁI BÌNH) |

Thái Bình - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình vừa tổ chức gặp mặt và trao quà cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động là con liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang của dân tộc trong các cuộc kháng chiến chống lại kẻ thù xâm lược; bao máu đào đã đổ xuống, hàng vạn người con đã hy sinh hoặc mất một phần cơ thể để có được độc lập, hòa bình như ngày hôm nay. 

Trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và bảo vệ tổ quốc, Thái Bình là một trong những tỉnh đóng góp nhiều sức người, sức của cho cách mạng. Toàn tỉnh đã có 50 vạn lượt người tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu.

Hiện nay tỉnh có 5.689 bà mẹ liệt sĩ được Nhà nước phong tặng và truy tặng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; 52.089 liệt sĩ được Thủ tướng Chính phủ cấp bằng Tổ quốc ghi công; trên 26 vạn người được thưởng huân chương, huy chương kháng chiến và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình - Phạm Thị Thắng thăm hỏi trao quà cho các đoàn viên, công nhân lao động là con liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách. Ảnh: B.M
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình - Phạm Thị Thắng thăm hỏi trao quà cho các đoàn viên, công nhân lao động là con liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách. Ảnh: B.M
Ông Phan Đình Dực - Phó Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình trao quà cho các đoàn viên, công nhân lao động là con liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách. Ảnh: B.M
Ông Phan Đình Dực - Phó Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh Thái Bình trao quà cho các đoàn viên, công nhân lao động là con liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách. Ảnh: B.M

Để tri ân và biết ơn những anh hùng liệt sĩ và những thương bệnh binh đã không quản hy sinh tính mạng, tuổi xuân cho công cuộc giữ gìn và bảo vệ tổ quốc; với truyền thống uống nước nhớ nguồn, các cấp công đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà đối với các gia đình liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách.

Trong dịp này, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh sẽ tổ chức trao và tặng quà cho 177 cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động là con liệt sĩ, thương binh ở 21 đơn vị doanh nghiệp, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh đã trao 81 suất quà cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động ở 4 đơn vị, doanh nghiệp.

BÁ MẠNH (LĐLĐ THÁI BÌNH)
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên tổ chức các hoạt động tri ân thương binh, liệt sĩ

Xuân Hảo |

Thái Nguyên - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2022), trong các ngày 20 - 22.7, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên tổ chức các đoàn đến dâng hương tại Khu di tích lịch sử Quốc gia 27.7, thăm hỏi, tặng quà, tri ân các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng...

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An thăm, tặng quà thương binh, gia đình chính sách

MINH KHUÊ |

Nghệ An- Ngày 21.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nghĩa Hiếu đã tới thăm, tặng quà các thương, bệnh binh nặng tại TP Vinh.

LĐLĐ tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà thương bệnh binh, gia đình chính sách

BÁ MẠNH (LĐLĐ THÁI BÌNH) |

Thái Bình - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), trong hai ngày 18, 19.7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc tại các Trung tâm nuôi dưỡng người có công, các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.