Công đoàn Thanh Hóa trao hơn 2,2 tỉ đồng cho các đoàn viên gặp khó khăn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhằm quan tâm, động viên các đoàn viên gặp khó khăn và hướng tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho hàng trăm người lao động khó khăn, với tổng số tiền hơn 2,2 tỉ đồng.

Theo đó, thực hiện kế hoạch chăm lo cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn về nhà ở, ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo năm 2023 và tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo cho người lao động nhằm hướng tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Thanh Hóa đã có những hoạt động, việc làm thiết thực và ý nghĩa.

Bà Trịnh
Bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho người lao động gặp khó khăn. Ảnh: Quách Du

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 17.11 đến ngày 26.11, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã thành lập 4 đoàn công tác đến thăm hỏi, trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa Trịnh Thị Hoa cùng đoàn công tác trao quà cho đoàn viên khó khăn tại huyện Thiệu Hóa. Ảnh: Q.D
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa Trịnh Thị Hoa cùng đoàn công tác trao quà cho đoàn viên khó khăn tại huyện Thiệu Hóa. Ảnh: Q.D

Trong ngày 20.11, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa do bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa dẫn đầu đã đến huyện Hậu Lộc trao hỗ trợ 1 nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho 31 đoàn viên gặp khó khăn, với tổng số tiền 124 triệu đồng; tại huyện Thiệu Hóa trao 1 nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho 38 đoàn viên gặp khó khăn, với tổng số tiền 132 triệu đồng.

Phó
Đoàn công tác trao hỗ trợ nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa và Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Quách Du

Tiếp đến, đoàn công tác đến Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa, trao 2 nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho 4 đoàn viên khó khăn, với tổng số tiền 102 triệu đồng; tại Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa, đoàn công tác trao tiền hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 1 đoàn viên, với số tiền 30 triệu đồng.

Ông
Ông Nguyễn Minh Cảnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho đoàn viên gặp khó khăn. Ảnh: Quách Du

Cũng trong ngày 20.11, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa do ông Nguyễn Minh Cảnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa dẫn đầu đã đến TP Sầm Sơn trao quà cho 22 đoàn viên bị ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo, với tổng số tiền 57 triệu đồng; tại Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao 243 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn, với tổng số tiền 619 triệu đồng.

Đoàn
Đoàn công tác trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho đoàn viên gặp khó khăn tại huyện Thọ Xuân và TP Sầm Sơn. Ảnh: Quách Du

Tiếp đến, đoàn công tác đến huyên Thọ Xuân trao hỗ trợ 1 nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho 18 đoàn viên gặp khó khăn, với tổng số tiền 97 triệu đồng; tại huyện Ngọc Lặc, đoàn công tác đã trao hỗ trợ 2 nhà “Mái ấm Công đoàn” và tặng quà cho 17 đoàn viên gặp khó khăn, với tổng số tiền 116 triệu đồng.

Được biết, trong dịp này, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao hỗ trợ làm 26 nhà “Mái ấm Công đoàn” và hỗ trợ cho 431 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, với tổng số tiền hơn 2,2 tỉ đồng.

“Những hoạt động, việc làm ý nghĩa này nhằm kịp thời quan tâm, động viên các đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, ốm đau, bệnh tật. Qua đó, giúp người lao động vơi bớt nhọc nhằn, an tâm sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh” - bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa chia sẻ.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam tặng quà cho 250 đoàn viên

Minh Hạnh |

Hà Nam - Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023-2028, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình “Những món quà từ Đại hội” cho 250 đoàn viên công đoàn.

Công đoàn Giáo dục Hà Tĩnh thiết thực chăm lo đời sống đoàn viên

TRẦN TUẤN |

Nhân dịp kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Tĩnh vừa có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo lợi ích vật chất, tinh thần cho đoàn viên, nhất là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức Tết Sum vầy cho 800 đoàn viên công đoàn, nhà giáo khó khăn ở TPHCM

Huyền Trân |

TPHCM - Chương trình “Tết sum vầy – Xuân tri ân" năm 2024 ngành Giáo dục TPHCM sẽ tổ chức chăm lo, vui Tết cho hơn 800 đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết với gia đình.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.