Công đoàn TP Thanh Hóa trao hàng trăm suất quà cho đoàn viên khó khăn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Ngày 26.1, LĐLĐ TP Thanh Hóa đã tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 và trao hàng trăm suất quà đến công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dự chương trình có bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa và nhiều đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn.

LĐLĐ TP. Thanh Hóa tổ chức Chương trình
LĐLĐ TP Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024. Ảnh: Quách Du

Theo LĐLĐ TP Thanh Hóa, thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đơn vị đã ban hành và triển khai kế hoạch một cách cụ thể và thiết thực.

Cụ thể như, kêu gọi đoàn viên, người lao động thành phố ủng hộ gần 2.000 bộ áo dài, áo ấm; phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh và Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại chương trình “Ngày hội công nhân - đón chào xuân mới” năm 2024.

Ông Lê Trọng Giang - Chủ tịch LĐLĐ TP. Thanh Hóa phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: Quách Du
Ông Lê Trọng Giang - Chủ tịch LĐLĐ TP Thanh Hóa phát biểu khai mạc chương trình. Ảnh: Quách Du

Với mục tiêu phát huy tối đa các nguồn lực, LĐLĐ TP Thanh Hóa đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp như: Công ty Cổ phần Điện lực Thanh Hóa, HTX Dịch vụ VSMT Tân Sơn, Trung tâm ngoại ngữ quốc tế Let’s go và nhiều đơn vị khác tài trợ các suất quà, hỗ trợ chăm lo cho công nhân lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp, lan tỏa và phát huy tinh thần trách nhiệm của tổ chức công đoàn; khơi dậy sự đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, đoàn viên, người lao động nhằm chia sẻ với công nhân lao động đang còn gặp nhiều khó khăn, trên tinh thần “không để công nhân nào không có Tết - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại chương trình. Ảnh: Quách Du
Bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại chương trình. Ảnh: Quách Du

Phát biểu tại chương trình, bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đánh giá cao những nỗ lực, sáng tạo của các cấp Công đoàn TP Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2023. Cùng với đó, mong muốn các cấp công đoàn thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực hơn nữa nhằm chăm lo tốt cho đoàn viên, người lao động.

Đại diện lãnh đạo
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và TP Thanh Hóa trao quà đến đoàn viên, người lao động khó khăn. Ảnh: Quách Du

“Chương trình Tết Sum vầy là hoạt động hết sức có ý nghĩa được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động, triển khai cách đây 10 năm. Đến nay, chương trình này ngày càng nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, các ngành trong việc chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Trên tinh thần đó, mong các cấp Công đoàn TP Thanh Hóa huy động mọi nguồn lực, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là các trường hợp khó khăn” - bà Hoa nhấn mạnh.

Đ
Đại diện LĐLĐ TP Thanh Hóa trao quà đến công nhân lao động gặp khó khăn. Ảnh: Quách Du

Tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, TP Thanh Hóa và LĐLĐ thành phố đã trao hơn 400 suất quà, với tổng trị giá 370 triệu đồng cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Hà Nội thăm, tặng quà Tết người lao động ngành Y tế

Kiều Vũ |

Hà Nội - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, nhằm chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên một số đơn vị y tế trên địa bàn Thủ đô.

Hơn 12.500 phần quà Tết cho công nhân thuộc Khu Kinh tế tỉnh Trà Vinh

HOÀNG LỘC |

Ngày 26.1, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” và trao 920 suất quà đến công nhân lao động khó khăn.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long thăm và trao quà cho công nhân khó khăn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác do ông Lê Thành Long - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp - dẫn đầu đã về thăm và trao quà cho công nhân lao động khó khăn tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.