Trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động và ký thỏa thuận hợp tác

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 6.6, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã ký Chương trình thỏa thuận hợp tác năm 2024 với một số doanh nghiệp gồm nhiều nội dung hỗ trợ thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên Công đoàn và người lao động.

Theo đó, thực hiện chương trình "Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động năm 2024" của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa ký thỏa thuận hợp tác năm 2024 với các doanh nghiệp: Công ty TNHH Công nghệ và xét nghiệm Y học Melatec, Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác có nhiều nội dung hỗ trợ thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn quận.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa cũng trao hỗ trợ cho 52 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, Tháng Công nhân năm 2024 được Liên đoàn Lao động quận Đống Đa triển khai với nhiều hoạt động thiết thực. Trong đó, tại Lễ phát động Tháng Công nhân đã hỗ trợ 200 đoàn viên, người lao động; ký Chương trình phúc lợi đoàn viên với 3 doanh nghiệp; tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” với hoạt động khám chữa bệnh miễn phí, gói khám 1 triệu đồng/người. Tại gian hàng 0 đồng phát phiếu mua hàng cho mỗi người với trị giá 300.0000 đồng; phối hợp với Trung ương Hội thầy thuốc trẻ khám cho 2000 người lao động, nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa. Tổng tiền hỗ trợ cho các đợt trong Tháng Công nhân là trên 4 tỉ đồng, bao gồm nguồn tài chính công đoàn và huy động nguồn xã hội hoá.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Trên 25 tỉ đồng được giải ngân cho đoàn viên, người lao động vay vốn

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 5.6, Quỹ trợ vốn công nhân viên chức lao động nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình cho biết đến ngày 31.5.2024, Quỹ đã giải ngân 25 tỉ 890 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động vay vốn.

Hội khỏe công nhân viên chức lao động quận Đống Đa có 5 môn thi đấu

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 25.5, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa phối hợp Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe công nhân viên chức lao động quận năm 2024.

Người lao động mong muốn được gia nhập tổ chức Công đoàn

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 8.5, Liên đoàn Lao động quận Đống Đa cho biết đã ra Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Teko. Đây là hoạt động đáp ứng nhu cầu của người lao động Công ty.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.