Trao học bổng cho con công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Tùng |

Tuyên Quang - Sáng 26.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Viettel Tuyên Quang tổ chức trao 30 suất học bổng cho các cháu học sinh là con công nhân lao động khó khăn trên địa bàn tỉnh.

30 suất quà được trao cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn các Khu Công nghiệp tỉnh Tuyên Quang, Liên đoàn Lao động TP. Tuyên Quang và LĐLĐ các huyện Yên Sơn, Hàm Yên và Sơn Dương.

Trước đó ngày 12.6.2022, trong Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp gỡ, đối thoại với công nhân lao động cả nước, Tập đoàn Viettel đã tặng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam số tiền 2,5 tỉ đồng để trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phân bổ 30 suất quà, trị giá 1.000.000 đồng/suất.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp tổ chức Công đoàn trong việc quan tâm chăm lo đến con công nhân lao động, động viên các cháu bước vào năm học mới.

Nguyễn Tùng
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Hà Giang trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

KIÊN NGUYỄN |

Hà Giang - Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang vừa trao 5 suất học bổng cho học sinh là con của công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Trao 30 suất học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Chiều nay (25.8), tại TP.Hạ Long, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Viettel, Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng (Báo Lao Động) phối hợp tổ chức buổi lễ trao học bổng cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là số học bổng được trích từ nguồn quỹ hỗ trợ của Tập đoàn Viettel và thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng.

LĐLĐ Thái Bình: Trao học bổng cho học sinh từ nguồn Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng

TRUNG DU |

Thái Bình - Ngày 25.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng cho con công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên từ nguồn tài trợ của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng (Báo Lao Động).

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.