Tuyên Quang: Đoàn viên, người lao động bị COVID-19 nhận được hỗ trợ

Nguyễn Thị Thùy Dương |

Tuyên Quang - Ngày 22.3, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đã tiến hành trao kinh phí hỗ trợ cho 164 đoàn viên, công nhân viên chức lao động là F0 phải điều trị tập trung tại các cơ sở y tế, các cơ sở thu dung, cơ sở điều trị tập trung hoặc điều trị tại nhà dài ngày.

Tổng kinh phí hỗ trợ được trao đợt này là 164 triệu đồng. Theo đó mỗi đoàn viên, công nhân viên chức lao động bị nhiễm COVID-19 và phải điều trị tập trung hoặc điều trị tại nhà sẽ nhận được 1 triệu đồng hỗ trợ.

Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để đoàn viên, CNVCLĐ từng mắc COVID-19 phải điều trị khắc phục khó khăn, tăng cường sức khỏe tiếp tục phấn đấu, vươn lên trong công tác, lao động sản xuất và đời sống.

Những hồ sơ đề nghị hỗ trợ đối với đoàn viên là F0 bị bệnh trước 1.3.2022 nộp bổ sung đang được Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên tiếp tục khẩn trương xem xét, rà soát, tổng hợp trình hỗ trợ theo hướng dẫn của Công đoàn cấp trên.

Một số hình ảnh trong ngày trao tiền hỗ trợ:

 
 
 
 
Nguyễn Thị Thùy Dương
TIN LIÊN QUAN

Hậu Giang: Hơn 2 tỉ đồng hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng dịch COVID-19

Thành Nhân |

Hậu Giang - Trong quý I.2022, các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang đã chi hơn 2 tỉ đồng để hỗ trợ đoàn viên bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.

Nam Định: Kịp thời hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Hà Anh |

Ông Vũ Văn Nghĩa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định cho biết, thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống, việc làm cho đoàn viên, người lao động.

Phú Thọ: Công đoàn cơ sở trao quà hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Nguyễn Hùy |

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 thời gian vừa qua, nhiều đoàn viên, công nhân viên chức lao động huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) bị ảnh hưởng trực tiếp, phải nghỉ việc đi cách ly tại các khu cách ly tập trung và thực hiện cách ly tại nhà, trong số đó có rất nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.