Ra mắt năm 2008 với triết lý “Customer Centricity”, khách hàng đã trở thành trung tâm của mọi quyết định liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của CMC Telecom, từ việc hoàn thành đường trục Bắc Nam – CVCS kết nối trực tiếp với mạng lưới cáp đất liền Đông Nam Á (A-Grid) nhằm cung cấp một đường truyền ổn định, dung lượng cao cho doanh nghiệp Việt; xây dụng Data Center hiện đại; nghiên cứu và phát triển CMC Cloud, tối ưu theo “khẩu vị" của doanh nghiệp Việt.
Năm 2017, CMC Telecom thực hiện bước chuyển mình lớn nhất từ trước đến nay, từ ISP sang một nhà cung cấp dịch vụ hội tụ, bổ sung thêm dịch vụ IT Outsourcing, Security cho doanh nghiệp.
Bên cạnh hướng khách hàng, công ty cũng xây dựng văn hoá doanh nghiệp xoay quanh sự Kỷ luật, Chuyên nghiệp và Sáng tạo. Nó được rèn luyện từ việc tập luyện thể thao. “Mỗi doanh nghiệp sẽ có giá trị cốt lõi, cách quản trị khác nhau nhưng dù làm gì cũng để đi đến một mục tiêu cuối cùng cần có nỗ lực, khát vọng, quyết tâm duy trì mục tiêu sẽ có được thành quả”, ông Phó Đức Kiên, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Vận hành CMC Telecom chia sẻ.