Chương trình do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai.
Đây là lần thứ 8 liên tiếp Coca-Cola được vinh danh là một trong những doanh nghiệp bền vững nhất, khẳng định những nỗ lực phát triển bền vững của công ty ở các hoạt động kinh doanh liên quan đến kinh tế, xã hội và môi trường.
Ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nước giải khát Coca‑Cola Việt Nam cho biết: "Coca-Cola áp dụng các nguyên tắc phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh phù hợp với chính sách ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị).
Được vinh danh là một trong top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững là một niềm vinh dự và động lực đối với tất cả chúng tôi tại Coca-Cola, để tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến bền vững của mình, cùng nhau hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn cho con người, cộng đồng và môi trường tại Việt Nam”.
Tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải" được Coca-Cola thiết lập từ 2018, đặt ra mục tiêu đến năm 2030, mỗi chai và lon Coca-Cola bán ra trên toàn cầu đều được thu gom và tái chế, đồng thời sử dụng ít nhất 50% vật liệu tái chế trong sản xuất bao bì.