Việc số hóa chợ truyền thống cũng tạo thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế, thêm lựa chọn mua lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu cho khách hàng, nhất là trong mùa mua sắm cuối năm và dịp Tết.
Sáng kiến này là một phần trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng với mục tiêu góp phần thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động mua sắm trực tuyến.
Grab cũng cam kết hỗ trợ truyền thông, khuyến mại để tăng nhận diện thương hiệu cho chợ truyền thống với tổng ngân sách lên đến hơn 5 tỷ đồng từ nay đến hết Tết Nguyên Đán. Từ tháng 09/2020, Grab đã thử nghiệm đưa chợ truyền thống lên nền tảng GrabMart tại Đà Nẵng và Hà Nội với những kết quả bước đầu rất tích cực, với số lượng đơn hàng trung bình hằng ngày vào tháng 12/2020 tăng gấp 2 lần so với tháng trước đó.
SAMTET để được miễn phí giao hàng với giá trị tối đa 22.000VNĐ cho tất cả đơn hàng từ chợ truyền thống được đặt trên GrabMart, áp dụng từ nay đến hết ngày 14.02.2021.