Đáp ứng nhu cầu gia tăng của thị trường mua sắm trong năm 2023, J&T Express đã triển khai Red Tuesday - là chương trình được hãng triển khai thường xuyên và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Diễn ra vào thứ ba hàng tuần, Red Tuesday gia tăng quyền lợi cho khách hàng thông qua nhiều phương thức như hoàn tiền trực tiếp, đơn hàng đồng giá, quà tặng và chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng gửi trong ngày diễn ra chương trình.
Báo cáo Sách Trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022 liệt kê các loại hàng hóa được mua trực tuyến nhiều nhất, lần lượt là quần áo, giày dép, mỹ phẩm chiếm (69%), thiết bị đồ dùng gia đình (64%). Theo đó, J&T Express cũng triển khai dịch vụ tiêu chuẩn vận chuyển đa dạng mặt hàng, với kích thước lên đến 70kg giúp người dùng tối ưu chi phí giao nhận.
Kế tiếp, đồ công nghệ, điện tử xếp vị trí thứ 3 trong danh sách (51%), J&T Fast sẽ là lựa chọn tối ưu bởi tính đảm bảo an toàn cao và giao hàng nhanh chóng.
Nhóm hàng nhu yếu phẩm chiếm tỉ lệ 44% sẽ là những mặt hàng phù hợp với J&T Fresh, chuyên vận chuyển đồ tươi sống đảm bảo tính nguyên trạng và độ tươi ngon khi đến tay người dùng.
Trong bối cảnh thị trường phát triển, số lượng hàng hóa nhiều, việc thất lạc hoặc hư hỏng dễ xảy ra nếu không có giải pháp hiệu quả. Nhận thức xuất phát điểm của nhu cầu, J&T Express đã ra mắt nhóm Facebook J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365 nhằm giải quyết khiếu nại, thắc mắc sau 24 giờ tiếp nhận.
Bên cạnh đó, bộ đôi giải pháp tích hợp Zalo ZNS và QR code động đi vào hoạt động một thời gian đã tạo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trong giai đoạn đơn hàng tăng cao, giúp thanh toán nhanh chóng, giảm rủi ro…