Trong 10 năm tới, IHG đặt niềm tin vào thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu tham gia. Sự tham gia của các khách sạn độc lập và các chuỗi khách sạn nhỏ thuộc đẳng cấp sang trọng và phong cách sống sẽ giúp IHG tiếp tục tăng trưởng trong thị trường trị giá hơn 100 tỷ đô la và đang có hơn 1,5 triệu phòng lưu trú trên thế giới.
Ngày nay, chủ sở hữu của các khách sạn cao cấp và các chuỗi dịch vụ nhỏ độc lập ngày càng chú ý đến các thỏa thuận chuyển đổi mang lại cơ hội khai thác nguồn lực về quy mô, chuyên môn và đầu tư của tập đoàn toàn cầu. Điểm thuận lợi là họ vẫn giữ được đặc trưng riêng, nét độc đáo của khách sạn mình. Cụ thể, họ sẽ được tiếp cận nhanh chóng với hệ thống quản lý doanh thu và hệ thống đặt phòng, kiến thức chuyên môn về đẳng cấp sang trọng và phong cách sống (Luxury & Lifestyle), chương trình khách hàng thân thiết IHG Rewards lớn mạnh và cách quản lý tiết kiệm chi tiêu của hệ thống IHG.