“Chợ Tết 0 Đồng” được tổ chức tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An từ ngày 20.1 đến đầu tháng 02/2024. Đại diện mỗi hộ gia đình sẽ nhận phiếu mua hàng của siêu thị Co.opmart trị giá 600.000 đồng để lựa chọn nhu yếu phẩm được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết. Thông qua chương trình năm nay, Coca-Cola đã cùng Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 4,5 tỉ đồng cho 6.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết 2024, trong đó TPHCM nhận được khoản hỗ trợ trị giá 1.487.900.000 đồng.
Tại sự kiện “Chợ Tết 0 Đồng” diễn ra ngày 20.1, hơn 2.000 hộ gia đình đã được tham gia vào các hoạt động rút thăm, “hái lộc Xuân" từ các bao lì xì treo trên các cây mai trang trí, nhận Chữ Thư pháp từ ông Đồ, được tư vấn, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp miễn phí.
“Chợ Tết 0 Đồng” thuộc chiến dịch Tết 2024 của Coca-Cola với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ, gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết.