Theo đó, 117.000 bữa ăn được trao tặng tại buổi lễ là thành quả tích cực từ Chương trình “Chung Tay Nuôi Em” được Grab (thông qua GrabFood và GrabRewards) khởi xướng với mong muốn mang đến những bữa ăn ấm nóng và dinh dưỡng cho các em, phần nào cổ vũ tinh thần đến trường của hàng trăm nghìn trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn.
Tại buổi lễ, Grab và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cũng trao hơn 100 suất quà ý nghĩa để góp phần mang lại niềm vui ngày đầu năm học cho các em học sinh.
Trong thời gian tới, Việt Nam vẫn là một trong những thị trường mà Grab chú trọng đầu tư, hướng đến đóng góp tích cực cho sự phát triển nền kinh tế số và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Phục vụ mục tiêu này, Grab sẽ đầu tư thêm 500 triệu USD vào Việt Nam trong 5 năm tới để phát triển các giải pháp công nghệ tài chính, công nghệ di động mới và logistics.