Với thế mạnh cốt lõi về công nghệ bên cạnh chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, J&T Express tự hào đồng hành cùng hàng triệu khách hàng và đối tác trong lĩnh vực giao nhận, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành logistic tại Việt Nam.
Thương hiệu không ngừng sáng tạo giải pháp nhằm hiện thực hóa chiến lược “hướng đến khách hàng, dựa trên hiệu quả”, như phát triển hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, ra mắt nhiều kênh chăm sóc khách hàng mới, hỗ trợ người dùng kịp thời suốt 365 ngày, ứng dụng hệ thống AI để quản lý, thống tự động hóa trong vận hành theo chuẩn Smart Logistic, mã hóa thông tin khách hàng…
Thương hiệu còn tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm cho các shipper, góp phần giải quyết bài toán an sinh xã hội. Một chương trình thống kê gần đây đã đưa ra nhiều con số thú vị: số cuộc gọi nhiều nhất trong một ngày của một shipper là 375 cuộc; 99,99% chia chọn đơn hàng chính xác tại trung tâm trung chuyển nhờ AI, trung bình một shipper cần 90.000 đồng tiền xăng để chạy xe giao hàng mỗi ngày, quãng đường giao hàng xa nhất của một shipper/ngày là 240km…
J&T Express đã đạt được nhiều giải thưởng: Vietnam Digital Awards 2022 với hạng mục Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics), Top 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022, Thương hiệu xuất sắc châu Á với Huy chương Vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng châu Á 2023…
Ông Phan Bình, Giám đốc Thương hiệu J&T Express chia sẻ: “5 năm tại Việt Nam mở ra một hành trình dài hơi hơn với những cột mốc đang chờ “đội quân áo đỏ” chinh phục. Trong giai đoạn mới, chúng tôi cam kết tiếp tục mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, xã hội cũng như mang đến các giải pháp e-logistics bền vững”.