Lịch thi đấu Man City vs Inter Milan tại chung kết Champions League

Chi Trần |

Lịch thi đấu trận chung kết Champions League 2022-2023 giữa Man City và Inter Milan.

Sau khi vô địch FA Cup, cùng với chiếc cúp vô địch Premier League mùa này, Man City sẽ tới Istanbul với mục tiêu hoàn tất cú ăn ba lịch sử.

Nếu đoàn quân của Pep Guardiola giành được chức vô địch Champions League, họ sẽ cân bằng thành tích của kình địch Man United vào năm 1999 - câu lạc bộ Anh đầu tiên và duy nhất giành được cú ăn ba Premier League - FA Cup - Champions League.

Bên cạnh đó, nếu giấc mơ Champions League trở thành hiện thực với Man City, vị thế của họ với tư cách là một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử sẽ không cần phải tranh cãi thêm vào thời điểm đó.

The Citizens đã thống trị bóng đá Anh dưới thời Guardiola, nhưng cúp châu Âu liên tục lảng tránh họ. City sẽ đến Istanbul với tư cách là ứng cử viên nặng ký để giành chiến thắng. Phát biểu sau trận chung kết FA Cup, huấn luyện viên Guardiola cũng thừa nhận “hiện tại là lần đầu tiên chúng ta có thể nói về cú ăn ba”.

Công bằng mà nói, Inter sẽ chịu áp lực lớn. Đội bóng Italy không chỉ phải ngăn chặn Kevin De Bruyne, Bernardo Silva, Jack Grealish và Ilkay Gundogan, mà họ còn phải đối đầu với tiền đạo đáng sợ nhất bóng đá thế giới vào lúc này - Erling Haaland.

Theo phân tích của FiveThirtyEight với các dữ liệu toàn diện và chính xác, Man City có 75% cơ hội giành chiến thắng trong trận chung kết so với 25% ít ỏi của Inter.

 
Lịch thi đấu chung kết Champions League 2022-2023. Ảnh: FPT Play
Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Cầu thủ Man City xem thất bại cũ là động lực để vô địch Champions League

VIỆT HÙNG |

Với các cầu thủ của Man City như Ruben Dias hay Rodri, thất bại ở chung kết Champions League 2021 là động lực lớn để họ có thể làm nên thành công trong năm 2023.

Viễn cảnh Man City ăn ba đang ở ngay trước mắt

Văn An |

Man City chỉ còn cách cú ăn ba lịch sử đúng 90 phút tại Istanbul...

Giữa Man United và Man City đang có khoảng cách rất lớn về trình độ

VIỆT HÙNG |

Dù trận chung kết FA Cup chỉ kết thúc với 1 bàn thắng nhiều hơn dành cho Man City nhưng khoảng cách giữa họ và Man United lúc này đã quá lớn.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.