Lịch thi đấu V.League vòng 23: Hoàng Anh Gia Lai vs Bình Định

MINH PHONG |

Vòng 23 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Bình Định và Hà Nội FC - Công an Hà Nội.

Tâm điểm của vòng 23 V.League 2023-2024 là cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Hà Nội và Công an Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Trận "derby" Thủ đô sẽ ảnh hưởng đến cục diện cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay.

Sau quãng thời gian khó khăn, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng một cách ngoạn mục. Dưới bàn tay của huấn luyện viên Daiki Iwamasa, cựu vương V.League có sự thay đổi và tiến bộ về chiến thuật, đấu pháp khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Trong khi đó, Công an Hà Nội lại đang cho thấy bộ mặt rệu rã. Những biến động trên băng ghế huấn luyện khiến đội bóng ngành Công an không còn là chính mình và rơi xuống vị trí thứ 8 bảng xếp hạng.

Trước đó, ông Polking cũng không có màn ra mắt hoàn hảo khi Công an Hà Nội thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4. Chính vì thế, họ quyết tâm đánh bại Hà Nội ở vòng đấu này để tích lũy điểm số.

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Bình Định trên sân Pleiku. Sau quãng thời gian thăng hoa ngắn hạn, đội bóng phố Núi lại rơi xuống áp chót bảng xếp hạng và có nguy cơ phải đá play-off. Do vậy, thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ ở vòng đấu này để cải thiện thành tích.

Trong khi đó, có cùng 26 điểm với Hoàng Anh Gia Lai là Sông Lam Nghệ An. Đội bóng xứ Nghệ vừa thay tướng và mong muốn đổi vận. Họ được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Thanh Hóa ở vòng đấu này. Nếu thua trận, đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn tiếp tục chìm sâu.

Câu lạc bộ Quảng Nam cũng đang chạy trốn "tử thần", nhưng ở lượt trận này, họ sẽ dễ thở hơn khi chỉ chạm trán với đối thủ Khánh Hòa đã sớm xuống hạng.

Các trận đấu còn lại ở vòng 23 V.League là cuộc đối đầu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Thể Công Viettel, TPHCM - Nam Định và Hải Phòng - Bình Dương.

Lịch thi đấu vòng 23 V.League 2023-2024.
Lịch thi đấu vòng 23 V.League 2023-2024.
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Điểm nhấn, bảng xếp hạng vòng 22 V.League: Hoàng Anh Gia Lai xuống áp chót

NGUYỄN ĐĂNG |

Sau vòng 22 Night Wolf V.League, Hoàng Anh Gia Lai rơi xuống vị trí đá play-off, trong khi đó Nam Định bỏ lỡ cơ hội lớn để củng cố vị trí đầu bảng.

Câu lạc bộ Khánh Hòa chính thức xuống hạng trước vòng 22 V.League

MINH PHONG |

Chiến thắng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Công an Hà Nội chính thức đẩy Khánh Hòa xuống hạng trước khi thi đấu vòng 22 V.League 2023-2024.

Sự thích nghi của các đội bóng tại V.League 2023-2024

MINH PHONG |

Night Wolf V.League 2023-2024 đang bước vào chặng đua cuối cùng với cường độ dày đặc. Các câu lạc bộ phải thi đấu đến 7 lượt trận trong vòng 28 ngày (từ 3.5 đến 31.5).

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.