Proposal to add more groups of people who must pay for health insurance themselves

Linh Đan - Hà Lê |

The Ministry of Health is seeking comments on the proposal to add a group of people who must pay for health insurance themselves in the draft Law amending and supplementing a number of articles of the Law on Health Insurance.

Linh Đan - Hà Lê
TIN LIÊN QUAN

Tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho con đoàn viên trước năm học mới

Thanh Mai |

Khối thi đua số 3 thuộc LĐLĐ tỉnh An Giang tặng Thẻ Bảo hiểm y tế cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Ủng hộ đề xuất bệnh nhân ung thư hưởng bảo hiểm y tế 100%

Lê Thanh Phong |

Bộ Y tế đề xuất quy định tỉ lệ hưởng bảo hiểm y tế 100% trong phạm vi mức hưởng đối với người mắc bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo, trong đó có ung thư...

Ghép mô tạng đề xuất được bảo hiểm y tế chi trả nhiều hơn

Lệ Hà |

Ghép mô, tạng là một trong những thành tựu quan trọng của ngành y tế, đặc biệt đối với các bệnh nhân mắc bệnh mạn tính, hiểm nghèo do các mô, tạng bị suy giảm chức năng và không hồi phục được như: Suy thận mãn, gan, tim, tủy, hỏng giác mạc... Tuy nhiên, chi phí ghép tạng hiện nay khá cao, do đó, cần có chính sách chi trả nhiều hơn để tăng số người được tiếp cận với kỹ thuật ghép tạng, kéo dài sự sống.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.