Dự báo thời tiết 26.6: Miền Bắc lại nắng cháy da sau cơn mưa ngắn ngủi

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 26.6, do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh áp thấp nối với vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn mạnh nên nắng nóng mở rộng ra khu vực Bắc Bộ với nhiệt độ 34-37 độ C. Khu vực Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt có nơi trên 40 độ C.

Dự báo thời tiết 26.6 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Độ ẩm 55 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ

Đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to, trưa chiều trời nắng, riêng Sơn La và Hòa Bình có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 52 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, đêm và sáng có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to; ngày nắng nóng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 52 - 94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 45 - 94%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 37 - 40 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 48 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ C, phía Bắc 36 - 39 độ C.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 57 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 - 24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33 độ C.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 58 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34 độ C.

Thảo Anh
TIN LIÊN QUAN

Thời tiết biến động như thế nào trong 3 ngày thi THPT Quốc gia 2019?

Thảo Anh |

Thời tiết khu vực Bắc Bộ có xu hướng chuyển từ hình thái mát mẻ trong ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sang nắng nóng, thậm chí nắng nóng gay gắt trong những ngày thi tiếp theo.

Dự báo thời tiết 24.6: Miền Bắc mưa dông, giảm nhiệt

Thảo Anh |

Dự báo thời tiết 24.6, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với hội tụ gió lên đến mực 5000m nên sáng nay, ở Bắc Bộ có mưa rào và rải rác có dông. Nhiệt độ cao nhất giảm sâu từ 5 - 7 độ C, phổ biến 33 độ C.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sẽ diễn ra trong thời tiết như thế nào?

Thảo Anh |

Thời tiết trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 được nhận định giảm nắng nóng, thuận lợi để sĩ tử vượt vũ môn.

Có nên mở rộng cửa lên tuyển Việt Nam với cầu thủ nhập tịch?

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 180 cùng bình luận viên Quang Huy phân tích về những vấn đề Đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Cổ phiếu thực phẩm được dự báo giữ đà tăng dài hơi

Lục Giang |

Nếu như cổ phiếu ngành bảo hiểm liên tục đỏ lửa thì nhóm ngành thực phẩm, hàng thiết yếu, cổ phiếu ngành vật liệu lại ghi nhận diễn biến tích cực.

Nga phản công Ukraina ở Kursk, giải phóng nhiều lãnh thổ

Ngọc Vân |

Tổng thống Ukraina tuyên bố Nga bắt đầu cuộc phản công để giành lại các vùng lãnh thổ ở tỉnh Kursk do lực lượng Kiev chiếm đóng.

Bão Bebinca dự báo gây ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Thanh Hà |

Dự báo bão mới nhất cho hay, đường đi của cơn bão mới Bebinca sẽ đi qua các nhà máy lọc dầu ở Thượng Hải, Ninh Ba, Trung Quốc.

Những người già cô đơn ở làng quy hoạch treo Quảng Nam

Hoàng Bin |

Hơn 20 năm sống trong điều kiện hạ tầng thiếu thốn, người trẻ lần lượt rời làng, khiến người cao tuổi ở làng quy hoạch treo Quảng Nam mang nỗi buồn đau đáu.