Dự báo thời tiết 8.6: Miền Bắc ngày nắng gián đoạn, chiều tối trở mưa dông

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 8.6, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 70-120mm, có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông. Thời gian xảy ra mưa dông tập trung từ chiều tối đến đêm.

Dự báo thời tiết hôm nay 8.6 cụ thể cho các vùng:

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 24-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-32 độ C.

Có mây, có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C, có nơi dưới 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C, vùng núi có nơi dưới 23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to; riêng khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: phía bắc 30-33 độ C; phía nam 34-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía nam có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: phía bắc 34-36 độ C, có nơi trên 37 độ C; phía nam 32-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, riêng phía bắc có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Miền Bắc tiếp tục mưa dông ngập lụt nhiều nơi, miền Trung vẫn nắng nóng

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cảnh báo mưa lớn sẽ tiếp diễn ở vùng núi và trung du Bắc Bộ gây ngập lụt, nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Dự báo thời tiết 7.6: Miền Bắc mưa dông sáng và đêm, ngày nắng gián đoạn

AN AN |

Dự báo thời tiết hôm nay 7.6, Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to. Thời gian xảy ra mưa dông tập trung từ chiều tối đến đêm và sáng sớm.

Dự báo diễn biến đợt mưa dông diện rộng ở miền Bắc

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia nhận định đợt mưa diện rộng có khả năng kéo dài, tập trung ở khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ.

Nông dân trồng rau cay đắng nhìn tiền tỉ bị bão lũ thổi bay

Anh Tuấn |

Sau bão số 3, một số quận, huyện ở Hà Nội ngập sâu khiến nhiều hợp tác xã trồng rau xanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Lúa ngã rạp do mưa bão, nông dân lãi vẫn to

VÂN HI |

Dù bị ảnh hưởng bởi mưa bão, thế nhưng sau khi thu hoạch vụ lúa Hè thu 2024 nông dân Hậu Giang vẫn có lãi to nhờ giá lúa cao.

Trái phiếu bất động sản vẫn chiếm tỉ lệ chậm trả nợ cao

Bảo Chương |

Trong vòng 12 tháng tới, ước tính có khoảng hơn 245.000 tỉ đồng trái phiếu đáo hạn có nguy cơ chậm trả nợ gốc, phần lớn là của ngành bất động sản.