Đổi lan rừng lấy hàng trăm thùng mì, nước lọc gửi tuyến đầu chống COVID-19

Cát Tường |

Một nhóm những người chơi lan ở Đà Nẵng đã thực hiện chương trình “Đổi lan lấy nước lọc, mì tôm làm từ thiện” gửi tới các bệnh viện, chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Giáo viên gom góp tiền thưởng ủng hộ cho quỹ phòng dịch COVID-19

HƯNG THƠ |

Suốt nhiều năm miệt mài cống hiến, 2 giáo viên công tác ở huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) đạt nhiều thành tích, được Trung ương, địa phương ghi nhận và trao thưởng. Họ gom góp lại tiền thưởng, rồi đem đến ủng hộ quỹ phòng dịch COVID-19 với mong muốn dịch bệnh sớm bị đẩy lùi.

Tài xế đi từ vùng dịch COVID-19 cần làm gì để vào Đà Nẵng?

Cát Tường - Tường Minh |

Theo cán bộ của Trạm y tế phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, các tài xế chở hàng hoá từ vùng dịch COVID-19 vào Đà Nẵng cần có phiếu xét nghiệm realtime RT-PCR không quá 72 giờ và được ở lại thành phố tối đa 24 tiếng.

Chủ nhà trọ giảm tiền thuê, mua thực phẩm tặng các hộ trong mùa dịch

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Trước tình hình dịch bùng phát tại TPHCM, chị Lê Thị Kim Chi - chủ cho thuê nhà trọ trên đường Mai Chí Thọ (TP.Thủ Đức) đã chủ động giảm tiền thuê, thậm chí tặng thêm những thực phẩm thiết yếu như gạo… để những người thuê có thể vượt qua khó khăn. Đó là những nghĩa cử cao đẹp, sự chia sẻ và hỗ trợ để mọi người cùng nhau vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Bắt giam Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Ông Vũ Văn Hạnh (54 tuổi), Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Mục sở thị phố ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa Hà Nội

Linh Boo |

Ghé khu K-Town ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại những quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc, và đứng “đâu cũng có ảnh đẹp”.

Tất cả mẫu nước sau vụ vỡ đập thải ở Bắc Kạn đều không đạt

Việt Bắc |

10/10 mẫu nước lấy tại Tuyên Quang xét nghiệm sau vụ vỡ đập bùn thải của Công ty Kim loại màu Bắc Kạn đều không đạt tiêu chuẩn sử dụng cho sinh hoạt.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

CLB Hoàng Anh Gia Lai bị Đà Nẵng cầm hòa trên sân khách

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025 tối 3.10.