Nhặt được 8 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Trong lúc đi tập thể dục, anh Đặng Đình Thọ (trú tại thôn Trà Dương, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) đã nhặt được một túi xách chứa 8 triệu đồng sau đó đã trình báo công an trả lại cho người đánh rơi.

Sáng 29.3, Công an xã Quang Lộc thông tin, đơn vị vừa xác minh và hỗ trợ giúp anh Đặng Đình Thọ trả lại 8 triệu đồng cho người đánh rơi.

Trước đó, vào sáng 28.3, anh Đặng Đình Thọ đi thể dục thì nhặt được một túi xách.

Kiểm tra bên trong túi có số tiền 8 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân nên anh Thọ đã đưa túi xách đó đến Công an xã Quang Lộc giao nộp nhờ trả lại cho người đánh rơi.

Qua xác minh, Công an xã Quang Lộc đã xác định người đánh rơi số tài sản trên là chị Nguyễn Thị Thanh (45 tuổi, trú tại thôn Bình Minh, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc).

Sau đó, tài sản trên đã được trả lại cho chị Thanh. Nhận lại số tiền trên và giấy tờ tùy thân, chị Thanh rất vui mừng, cảm ơn anh Thọ.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Trả lại 100 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi tài khoản bỗng nhận được 100 triệu đồng từ người lạ, em Nguyễn Thị Vân (18 tuổi, trú xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh) đã trình báo công an rồi chuyển trả lại cho người chuyển nhầm.

Nhận 490 triệu đồng tiền chuyển nhầm, nam sinh Khánh Hòa liền trả lại

Hữu Long |

Khánh Hòa – Người phụ nữ ở Hải Dương thao tác nhầm trên điện thoại nên chuyển nhầm 490 triệu đồng vào tài khoản của một nam sinh ở TP Cam Ranh. Sau đó, nam sinh này trả lại toàn bộ số tiền cho người chuyển nhầm.

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình nhặt được chiếc ví có hơn 14 triệu đồng, trả lại người đánh rơi

LÊ PHI LONG |

Ngày 20.3 Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, vừa biểu dương và nhân rộng về nét đẹp văn hóa, những hành động đẹp của người lính biên phòng trong cuộc sống đời thường.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.