Bên trong căn penthouse tiền tỉ mới tậu của ca sĩ Ngô Kiến Huy

ĐÔNG DU |

Sau khi sở hữu quán cà phê khang trang và căn hộ ở TPHCM, Ngô Kiến Huy tiếp tục tậu thêm căn penthouse sang trọng.

Nam MC, diễn viên, ca sĩ Ngô Kiến Huy bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 2018. Sau nhiều năm, anh tạo dựng được tên tuổi của mình ở nhiều vai trò khác nhau. Hiện anh là một trong những nghệ sĩ được săn đón ở showbiz Việt.

Ngô Kiến Huy vừa tậu thêm một căn penthouse cao cấp ở TPHCM. Đây là thành quả sau nhiều năm làm việc chăm chỉ của nam ca sĩ.

Mới đây, Ngô Kiến Huy giới thiệu về không gian sống mới tậu của mình. Nam ca sĩ nói phong cách anh chọn cho tổ ấm của mình mang hơi hướm cổ điển.

Qua đoạn clip được giới thiệu, dân mạng không khỏi xuýt xoa trước độ hoành tráng của cơ ngơi mới mà Ngô Kiến Huy sở hữu. Căn hộ có diện tích mở và khá rộng lớn, riêng phòng khách cũng đã lên tới 50m. Phần cửa kính và ban công thông thoáng để đón được ánh sáng tự nhiên. Nội thất bên trong sử dụng nhiều đồ gỗ có gam màu ấm, pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại. Toàn bộ nội thất được chủ nhân lựa chọn nên đồng nhất theo phong cách riêng. Ngô Kiến Huy sáng tạo khi tận dụng các hốc tường làm nơi để đồ.
Căn hộ có diện tích mở và khá rộng lớn, riêng phòng khách được ước tính khoảng 50m2. Phần cửa kính và ban công thông thoáng để đón được ánh sáng tự nhiên.
Cơ ngơi mới của Ngô Kiến Huy có diện tích rộng, không gian thoáng đãng “Tôi chọn tông màu xám cho căn nhà của mình vì nó khá cân bằng, phối hợp nội thất dễ dàng. Tôi dùng nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên nên màu tưởng phải là màu xám. Mỗi buổi sáng, ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà nhìn rất ấm áp, dễ chịu, không bị gắt như những màu sơn khác“, chàng Bắp giới thiệu thêm. Và đương nhiên, trong cơ ngơi mới của thành viên Running Man Vietnam mùa 2 không thể thiếu không gian dành cho thú cưng. Anh chàng là một người đam mê nuôi thú cưng có tiếng.
Nội thất bên trong sử dụng nhiều đồ gỗ có gam màu ấm, pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại. Toàn bộ nội thất được chủ nhân lựa chọn nên đồng nhất theo phong cách riêng.
Chiếc tivi khủng như một tác phẩm nghệ thuật được treo trong phòng khách Phòng khách được gia chủ thiết kế đơn giản, ít đồ đạc, tập trung vào chiếc sofa lớn có thể nằm được. Điểm nhấn là chiếc tivi khủng trông như một tác phẩm nghệ thuật.
Không gian bếp bài trí đơn giản, sử dụng tông màu trầm.
Phòng ngủ có gam màu trầm ấm, nhiều đồ gỗ Đương nhiên là không thể thiếu không gian dành cho thú cưng, Ngô Kiến Huy rất yêu mèo
Phòng ngủ cũng được Ngô Kiến Huy bài trí giản tiện, tông màu trầm ấm, thoáng đáng và nhiều đồ gỗ. Và trong phòng ngủ còn có một phòng chứa đồ lớn. Với căn hộ sang xịn mới tậu này, Ngô Kiến Huy bổ sung thêm tài sản mới vào khối bất động sản không phải dạng vừa của anh sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.
Phòng khách được gia chủ thiết kế đơn giản, ít đồ đạc, tập trung vào chiếc sofa lớn có thể nằm được.
Qua đoạn clip được giới thiệu, dân mạng không khỏi xuýt xoa trước độ hoành tráng của cơ ngơi mới mà Ngô Kiến Huy sở hữu. Căn hộ có diện tích mở và khá rộng lớn, riêng phòng khách cũng đã lên tới 50m. Phần cửa kính và ban công thông thoáng để đón được ánh sáng tự nhiên. Nội thất bên trong sử dụng nhiều đồ gỗ có gam màu ấm, pha lẫn giữa nét cổ điển và hiện đại. Toàn bộ nội thất được chủ nhân lựa chọn nên đồng nhất theo phong cách riêng. Ngô Kiến Huy sáng tạo khi tận dụng các hốc tường làm nơi để đồ. Cơ ngơi mới của Ngô Kiến Huy có diện tích rộng, không gian thoáng đãng 'Tôi chọn tông màu xám cho căn nhà của mình vì nó khá cân bằng, phối hợp nội rên kênh YouTube cá nhân, Chàng Bắp - Ngô Kiến Huy đăng tải clip giới thiệu về căn hộ mới tậu ngay sát Tết Nguyên đán. 'Tôi vừa dọn nhà xong, cũng mệt mỏi lắm nhưng cố gắng trang hoàng nhà cửa để đón khách. Nhà tôi nhìn rất mới vì tôi vừa mua nó, cũng mới dọn về cách đây hai tuần. Phong cách tôi chọn hơi cổ điển. Ở ngoài, mọi người thường thấy tôi khá năng động, hay nhảy nhót, nhún nhảy nhưng tôi muốn chọn phong cách hơi lắng đọng cho căn nhà của mình vì đây mới là con người thật của tôi. Tôi muốn có sự cân bằng và bình yên khi về nhà', ca sĩ sinh năm 1988 nói.
Phòng ngủ của nam ca sĩ thiết kế tối giản.
thất dễ dàng. Tôi dùng nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên nên màu tưởng phải là màu xám. Mỗi buổi sáng, ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà nhìn rất ấm áp, dễ chịu, không bị gắt như những màu sơn khác', chàng Bắp giới thiệu thêm. Và đương nhiên, trong cơ ngơi mới của thành viên Running Man Vietnam mùa 2 không thể thiếu không gian dành cho thú cưng. Anh chàng là một người đam mê nuôi thú cưng có tiếng.
Nam ca sĩ dành riêng một nơi dành cho thú cưng.
ADVERTISING X Chiếc tivi khủng như một tác phẩm nghệ thuật được treo trong phòng khách TIN LIÊN QUAN 'Running Man Vietnam': Jun Phạm ghen tuông khi Thúy Ngân khen Ngô Kiến Huy, Isaac tinh tế điểm 10 Ngô Kiến Huy qua clip fan quay lại: Thân hình gầy trơ xương, hốc hác, nhìn đến đầu gối mà 'phát hoảng'
Ngô Kiến Huy dùng nhiều cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên nên màu tường phải là màu xám. Mỗi buổi sáng, ánh nắng mặt trời chiếu vào nhà nhìn rất ấm áp, dễ chịu.
Phòng khách được gia chủ thiết kế đơn giản, ít đồ đạc, tập trung vào chiếc sofa lớn có thể nằm được. Điểm nhấn là chiếc tivi khủng trông như một tác phẩm nghệ thuật. Phòng ngủ có gam màu trầm ấm, nhiều đồ gỗ Đương nhiên là không thể thiếu không gian dành cho thú cưng, Ngô Kiến Huy rất yêu mèo Phòng ngủ cũng được Ngô Kiến Huy bài trí giản tiện, tông màu trầm ấm, thoáng đáng và nhiều đồ gỗ. Và trong phòng ngủ còn có một phòng chứa đồ lớn. Với căn hộ sang xịn mới tậu này, Ngô Kiến Huy bổ sung thêm tài sản mới vào khối bất động sản không phải dạng vừa của anh sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.
Tủ đồ của nam ca sĩ được thiết kế gọn gàng. Ảnh: NSCC, CMH.
ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Khan hiếm nhà ở bình dân, tồn kho hàng nghìn căn hộ cao cấp

Lan Nhi |

Thị trường bất động sản tại Việt Nam đang khan hiếm phân khúc nhà ở có giá bình dân. Trong khi đó, hàng nghìn căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp, nghỉ dưỡng... vẫn tồn kho và chưa thể thoát hàng.

Căn hộ chung cư giá "mềm” hút khách ở Hà Nội

Lan Nhi |

HÀ NỘI - Trong bối cảnh giá bất động sản ngày càng tăng cao, phân khúc căn hộ chung cư giá bình dân khoảng 1 tỉ đồng tại TP. Hà Nội được trang bị đầy đủ nội thất, tiện ích ngày càng thu hút người mua.

Nhịp Showbiz: Quỳnh Thư có động thái mới, Ngô Kiến Huy lộ cát sê “khủng”

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 13.2 tiếp tục gây chú ý khi Quỳnh Thư chia sẻ những dòng trạng thái gây chú ý, Ngô Kiến Huy lộ mức cát sê “không phải dạng vừa”...

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.