Căn hộ trị giá 27,9 triệu USD của Jiyeon T-ara và Hwang Jae Gyun được hé lộ

DI PY |

Được tiết lộ rằng giá bán căn hộ áp mái của Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Hwang Jae Gyun đã lên tới con số đáng kinh ngạc 37 tỉ won (27,9 triệu USD).

Theo truyền thông Hàn Quốc, 'Free Doctor' của đài tvN đã phát hành một video xem trước làm sáng tỏ những ngôi nhà trăng mật xa hoa của những người nổi tiếng mới cưới.

Đoạn video được giới thiệu đã tiết lộ cái nhìn về căn hộ áp mái xa hoa trên tầng 42 của cặp đôi, nằm trong tòa tháp dân cư Lotte Signiel danh tiếng.

Nơi ở xa hoa này nổi bật bởi các tiện nghi bao gồm: trung tâm thể dục hiện đại, cơ sở chơi gôn có màn hình trong nhà và quán ăn tự phục vụ cao cấp.

Khu nhà đảm bảo an ninh đặc biệt có thang máy riêng hộ tống cư dân trực tiếp đến căn hộ áp mái. Như một minh chứng cho gu thẩm mỹ tinh tế của họ, căn hộ áp mái được trang bị các thiết bị điện tử sang trọng từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức là Gaggenau và Miele.

Ngôi nhà mới của cặp đôi có nội thất sang trọng và thanh lịch và diện tích rộng.

Thông tin thêm về tuần trăng mật của cặp đôi sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ sáng ngày 29.5 trong tập mới của 'Bác sĩ miễn phí' của đài tvN.

Vào tháng 2.2022, Jiyeon và Hwang Jae Gyun tiết lộ mối quan hệ tình cảm của họ thông qua mạng xã hội. Khoảng 10 tháng sau khi công khai mối quan hệ của mình, họ đã kết hôn vào ngày 10.12.2022.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jiyeon (T-ara) và những sao Hàn kết hôn với cầu thủ, vận động viên

An Nhiên |

Đám cưới của Jiyeon (T-ara) và Hwang Jae Gyun, Soyeon (T-ara) và Cho Yu Min, Ko Woo Rim (Forestella) và Kim Yuna nhận về nhiều sự chú ý.

IU và các thành viên T-ara, Super Junior tham dự đám cưới của Ji Yeon

THU HƯƠNG |

IU và nhiều sao Hàn như Q-ri, Eunjung, Hyomin (T-ara), Dong Hae, Siwon (Super Junior), Lee Hong Ki… đã có mặt tại đám cưới của Ji Yeon với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

Ảnh cưới lãng mạn của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun

THU HƯƠNG |

Trước khi chính thức cử hành hôn lễ, Ji Yeon (T-ara) đã tung bộ ảnh cưới với bạn trai, cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.