Á hậu Thúy Vân tái xuất với váy xẻ sâu, gợi cảm, đối đầu Mâu Thủy, Minh Tú

DI PY |

Cùng đảm nhận vai trò giám khảo của Hoa khôi ngôi sao thể thao Việt Nam - Miss Fitness Star Vietnam, Hoa hậu Minh Tú, Á hậu Mâu Thủy, Á Hậu Thúy Vân đối đầu gay gắt… để cùng tìm ra các chủ nhân tổng giải thưởng lên tới 10 tỉ đồng.

aa
Đây là lần đầu tiên 3 người đẹp của showbiz là Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Minh Tú và Á hậu Thúy Vân cùng đối đầu với nhau trong cương vị giám khảo. Họ sẽ dẫn đầu các đội để rèn luyện kĩ năng, giúp thí sinh của mình giành được chiến thắng. Ảnh: NSCC.
as
Tại sự kiện, cả ba diện những thiết kế gợi cảm, lệch vai khoe vóc dáng chuẩn. Ảnh: NSCC.
sss
Đây là lần hiếm hoi Á hậu Thúy Vân trở lại showbiz sau thời gian tạm nghỉ sinh em bé và tập trung lo cho cuộc sống gia đình. Ảnh: NSCC.
sss
Dù mới sinh em bé nhưng Thúy Vân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Người đẹp được khen ngợi bởi thần thái cuốn hút, quyến rũ. Ảnh: NSCC.
sss
Bên cạnh Thúy Vân, Minh Tú cũng là gương mặt nổi bật với vai trò một giám khảo, huấn luyện viên. Cách đây không bao lâu, cô từng đưa học trò của mình là Trân Đài giành ngôi vị cao nhất của Đại sứ hoàn mỹ. Ảnh: NSCC.
sss
Với kinh nghiệm dày dặn, Minh Tú được xem là một giám khảo khiến Mâu Thủy, Thúy Vân phải dè chừng. Ảnh: NSCC.
sss
Mâu Thủy gây ấn tượng tại sự kiện khi hớt tóc ngắn cá tính. Cô cũng có không ít kinh nghiệm làm giám khảo, huấn luyện viên các cuộc thi. Ảnh: NSCC
sss
Với kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được, 3 người đẹp mong muốn sẽ tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc và đạt được kì vọng của khán giả. Ảnh: NSCC.


DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cung Tuấn - Trương Thiết Hạn đang xa cách như Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến?

ĐÔNG DU |

Sau “Sơn hà lệnh”, Cung Tuấn và Trương Thiết Hạn từ đôi bạn diễn ăn ý nay lại giữ khoảng cách giống như Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến của "Trần tình lệnh"?

Diễm My, Nhã Phương, Lan Ngọc tung ảnh u buồn, nói về những điều trăn trở

DI PY |

Diễm My - Nhã Phương - Lan Ngọc là bộ ba “ngọc nữ màn ảnh Việt”. Mới đây họ tung bộ ảnh mang gam màu u buồn, thể hiện những trăn trở của cuộc đời.

Hoa Hậu Khánh Vân, Minh Tú đọ sắc tại "Đại hội Áo dài"

Hà Thanh |

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú đọ dáng trong trang phục dân tộc trong buổi diễn Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.