Ảnh hậu trường của Baby Monster: Ahyeon đáng yêu, Pharita như tiểu thư

Thái Anh |

YG Entertainment đã tung loạt khoảnh khắc hậu trường đáng yêu khi quay MV "Forever" của các thành viên Baby Monster.

Ahyeon Baby Monster tiếp tục là thành viên nhận được nhiều sự chú ý với biểu cảm liếc mắt đáng yêu. Trong MV “Forever“, Ahyeon cũng là thành viên được ưu ái với thời lượng hát và thời lượng lên hình. Ảnh: YG Entertainment.
Ahyeon Baby Monster tiếp tục là thành viên nhận được nhiều sự chú ý với biểu cảm liếc mắt đáng yêu. Trong MV “Forever“, Ahyeon cũng là thành viên được ưu ái với thời lượng hát và thời lượng lên hình. Ảnh: YG Entertainment.
Thành viên có nhan sắc thăng hạng nhất của nhóm nhạc Baby Monster phải nhắc tới Pharita. Với đôi mắt cười, Pharita được khen ngợi bởi gương mặt với ngũ quan hài hòa. Người hâm mộ còn cho rằng nữ thần tượng người Thái Lan toát lên vẻ tiểu thư con nhà tài phiệt.  Ảnh: YG Entertainment.
Thành viên có nhan sắc thăng hạng nhất của nhóm nhạc Baby Monster phải nhắc tới Pharita. Với đôi mắt cười, Pharita được khen ngợi bởi gương mặt với ngũ quan hài hòa. Người hâm mộ còn cho rằng nữ thần tượng người Thái Lan toát lên vẻ tiểu thư con nhà tài phiệt. Ảnh: YG Entertainment.
Đoạn rap trong “Forever” đã giúp nâng tầm tên tuổi của Asa Baby Monster. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng trở thành mỹ nhân Kpop thế hệ mới khi sở hữu cả nhan sắc và tài năng nổi bật, đặc biệt là gu thời trang hút mắt.  Ảnh: YG Entertainment.
Đoạn rap trong “Forever” đã giúp nâng tầm tên tuổi của Asa Baby Monster. Cô cũng được nhiều người kỳ vọng trở thành mỹ nhân Kpop thế hệ mới khi sở hữu cả nhan sắc và tài năng nổi bật, đặc biệt là gu thời trang hút mắt. Ảnh: YG Entertainment.
Dù không được chia thời lượng hát và lên hình như trong MV “Forever” nhưng Rami vẫn khoe được giọng hát nội lực, mang màu sắc riêng. Cô chia sẻ đã tập luyện rất nhiều để thể hiện trọn vẹn nhất ca khúc “Forever“.  Ảnh: YG Entertainment.
Dù không được chia thời lượng hát và lên hình như trong MV “Forever” nhưng Rami vẫn khoe được giọng hát nội lực, mang màu sắc riêng. Cô chia sẻ đã tập luyện rất nhiều để thể hiện trọn vẹn nhất ca khúc “Forever“. Ảnh: YG Entertainment.
Rora
Rora vẫn xuất hiện với vẻ xinh đẹp, thuần khiết. Tuy nhiên, người hâm mộ mong muốn YG chăm chút cho Rora để giúp cô trở nên nổi bật và tận dụng được những tiềm năng sẵn có. Ảnh: YG Entertainment.
Ruka Baby Monster
Đoạn rap của Ruka trong MV "Forever" cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Nữ thần tượng được cho là cá tính và nổi bật nhất nhì nhóm. Ảnh: YG Entertainment.
f
Chiquita cũng là thành viên được ưu ái trong MV lần này. Nguồn năng lượng của Chiquita cũng khiến nhiều người liên tưởng tới Lisa Blacpink. Ảnh: YG Entertainment.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Maya: Khi đóng Lan phim “Mình yêu nhau bình yên thôi”, đạo diễn phải ghìm tôi xuống

Nhóm PV |

Mỹ nhân màn ảnh một thời Maya đã tiết lộ về vai diễn mong muốn sau vai diễn Lan trong phim "Mình yêu nhau bình yên thôi".

Lisa Blackpink bị trách vô ơn khi ra mắt "Rockstar"

Thái Anh |

Lisa Blackpink vướng khá nhiều ồn ào xung quanh việc ra mắt "Rockstar", trong đó có việc bị fan trách vô ơn.

Điều Baby Monster còn thiếu để nổi tiếng như Blackpink

Thái Anh |

Sở hữu nhan sắc, tài năng, tuy nhiên nhóm nhạc Baby Monster vẫn thiếu những ca khúc giúp nhóm bật lên và nổi tiếng toàn cầu như đàn chị Blackpink.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.