Học sinh trở lại trường, người dân vật vã tìm đường đến chỗ làm

Nguyên Chân |

TPHCM - Lượng phương tiện tham gia giao thông tăng lên đáng kể từ thời điểm học sinh trở lại trường khiến việc di chuyển vào giờ cao điểm để đến chỗ làm của người dân trở nên khó khăn, mất nhiều thời gian hơn và trễ giờ làm.

Từ ngày 5.9, học sinh toàn TPHCM đã chín thức đi học trở lại, điều này khiến nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn.  Tại nhiều tuyến đường ở TP, đặc biệt là khu vực các trường học có tình trạng ùn ứ kéo dài.
Từ ngày 5.9, học sinh toàn TPHCM đã chính thức đi học trở lại, điều này khiến nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn, đặc biệt là khu vực qua các trường học có tình trạng ùn ứ.
Tại cầu Nguyễn Tri Phương (Quận 5), phương tiện ùn ứ kéo dài, người dân chỉ có thể di chuyển chậm qua khu vực này.
Tại cầu Nguyễn Tri Phương (Quận 5), ngày 8.9, phương tiện ùn ứ kéo dài, người dân chỉ có thể di chuyển chậm qua khu vực này.
Hình ảnh những em học sinh được ba mẹ đưa trở lại trường xuất hiện trở lại và nhiều hơn.
Hình ảnh những em học sinh được ba mẹ đưa trở lại trường xuất hiện nhiều hơn trên đường phố.
Chị Nguyễn Thị Hà (quận Bình Tân) cho biết, quãng đường từ nhà đến chỗ làm là 5km. “Quãng đường này thường ngày tôi di chuyển khoảng 15 phút tuy nhiên ngày thứ 3 vừa rồi, di chuyển hết 25 phút, chậm mất 5 phút“, chị Hà nói. Theo chị Hà, nguyên nhân do trên đoạn đường từ nhà đến chỗ làm có 2 trường THPT và 1 trường tiểu học, lượng phương tiện tham gia nhiều lên nhưng chị không lường trước được nên bị trễ giờ làm.
Chị Nguyễn Thị Hà (quận Bình Tân) cho biết, quãng đường từ nhà đến chỗ làm là 5km. “Quãng đường này thường ngày tôi di chuyển khoảng 15 phút, tuy nhiên hiện nay di chuyển hết 25 phút, chậm mất 5 phút giờ làm", chị Hà nói. Theo chị Hà, nguyên nhân do trên đoạn đường từ nhà đến chỗ làm có 2 trường THPT và 1 trường tiểu học, lượng phương tiện tham gia giao thông nhiều lên nhưng chị không lường trước được nên bị trễ giờ làm.
Tương tự, tại đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) hướng từ cầu Sài Gòn vào trung tâm thành phố ôtô xếp thành hàng dài.
Tương tự, tại đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) hướng từ cầu Sài Gòn vào trung tâm thành phố ôtô xếp thành hàng dài.
Các ph
Tại các giao lộ, giao thông khá hôn loạn. Người điều khiển xe máy cố điều khiển xe qua các khe hẹp giữa các xe ôtô.
ư
Hình ảnh phương tiện xếp lớp, kín mặt đường di chuyển chậm qua cầu Nguyễn Tri Phương hướng về trung tâm TPHCM vào giờ cao điểm.
Nguyên Chân
TIN LIÊN QUAN

Học sinh trượt vào trường nội trú ở Hoà Bình đã nhập học tại trường mới

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Học sinh trượt vào trường nội trú ở huyện Kim Bôi vì không thường trú ở địa phương đã được bố trí chuyển sang trường khác.

Lo ngại tắc đường, người dân rục rịch quay trở lại Thủ đô sớm

ĐINH HIỆP |

Mặc dù còn hơn 1 ngày nghỉ lễ, nhưng trưa 3.9 tại bến xe Mỹ Đình, đã có nhiều người dân quay trở lại Thủ đô Hà Nội để chuẩn bị cho những ngày làm việc sau lễ.

Tắc đường trước kỳ nghỉ lễ, người dân Hà Nội "chôn chân" xem điện thoại dưới nắng

Hoài Luân - Hoàng Xuyến |

Mặc dù đang là giữa trưa, thế nhưng nhiều tuyến đường trong TP Hà Nội gặp tình trạng ùn tắc kéo dài, khiến cho nhiều phương tiện phải leo lên vỉa hè để di chuyển. Một số người dân phải mang điện thoại ra xem trong lúc bị "chôn chân" dưới cái nắng của Thủ đô.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.