Nhan sắc Triệu Lộ Tư của "Vụng trộm không thể giấu" gây chú ý giữa ồn ào

DI PY |

Nữ chính Triệu Lộ Tư của phim "Vụng trộm không thể giấu" sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phù hợp với những bộ phim về thanh xuân, vườn trường.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc.
Triệu Lộ Tư sinh năm 1998. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Ảnh: VieOn.
Tên tuổi của cô được biết đến với vai diễn Lạc Phi Phi trong phim Ôi hoàng đế bệ hạ của ta và Trần Thiên Thiên trong phim Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ.
Tên tuổi của cô được biết đến với vai diễn Lạc Phi Phi trong phim Ôi hoàng đế bệ hạ của ta và Trần Thiên Thiên trong phim Trần Thiên Thiên, ngày ấy bây giờ. Ảnh: VieOn.
Sau bước ngoặt của “Tinh hán xán lạn“, Triệu Lộ Tư bất ngờ chuyển hướng đóng phim hiện đại với các tác phẩm về thanh xuân.
Sau bước ngoặt của “Tinh hán xán lạn“, Triệu Lộ Tư bất ngờ chuyển hướng đóng phim hiện đại với các tác phẩm về thanh xuân. Ảnh: VieOn.
Nữ diễn viên được đánh giá có nhan sắc ngọt ngào, giàu năng lượng, phù hợp với những vai diễn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, việc hoá thân trong các phim về lứa tuổi học trò không làm khó mỹ nhân này.
Nữ diễn viên được đánh giá có nhan sắc ngọt ngào, giàu năng lượng, phù hợp với những vai diễn học sinh, sinh viên. Chính vì thế, việc hoá thân trong các phim về lứa tuổi học trò không làm khó mĩ nhân này. Ảnh: VieOn.
Tuy nhiên, sau 3 phim từ “Ngõ nhỏ” đến “Hậu lãng” và mới đây là “Vụng trộm không thể giấu“, cô vẫn chưa phát huy được diễn xuất của mình dù ngoại hình được đánh giá tốt.
Tuy nhiên, sau 3 phim từ “Ngõ nhỏ” đến “Hậu lãng” và mới đây là “Vụng trộm không thể giấu“, cô vẫn chưa phát huy được diễn xuất của mình dù ngoại hình được đánh giá tốt. Ảnh: VieOn.
Ở “Vụng trộm không thể giấu“, Triệu Lộ Tư có màn thể hiện tương đối tròn vai, chưa bứt phá. Tuy nhiên, nhan sắc của cô được khen là điểm cộng lớn.
Ở phim “Vụng trộm không thể giấu“, Triệu Lộ Tư có màn thể hiện tương đối tròn vai, chưa bứt phá. Tuy nhiên, nhan sắc của cô được khen là điểm cộng lớn. Ảnh: VieOn.
Dù bộ phim gây nhiều tranh cãi như nói về câu chuyện lứa tuổi học trò, chủ đề phim cũ kĩ nhưng tác phẩm vẫn đang là đề tài được khán giả quan tâm, theo dõi hàng đầu Hoa ngữ hiện tại.
Dù bộ phim gây nhiều tranh cãi như nói về câu chuyện lứa tuổi học trò, chủ đề phim cũ kĩ nhưng tác phẩm vẫn đang là đề tài được khán giả quan tâm, theo dõi hàng đầu Hoa ngữ hiện tại. Ảnh: VieOn.
Xuất hiện trong buổi họp báo phim “Vụng trộm không thể giấu“, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư diện thiết kế nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng. Cô được đánh giá như nhân vật Tang Trĩ bước ra đời thật.
Xuất hiện trong buổi họp báo phim “Vụng trộm không thể giấu“, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư diện thiết kế nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng. Cô được đánh giá như nhân vật Tang Trĩ bước ra đời thật. Ảnh: VieOn.
Hiện tại, bộ phim đang phát sóng và nhận về những phản ứng, tranh luận trái chiều từ khán giả.
Hiện tại, bộ phim đang phát sóng và nhận về những phản ứng, tranh luận trái chiều từ khán giả. Ảnh: VieOn.
Một số người ủng hộ cô cho rằng Triệu Lộ Tư phù hợp với vai diễn Trang Trĩ dù phần tuổi tác chưa phù hợp.
Một số người ủng hộ cô cho rằng Triệu Lộ Tư phù hợp với vai diễn Tang Trĩ dù phần tuổi tác chưa phù hợp. Ảnh: VieOn.
Số khác cho rằng ở “Vụng trộm không thể giấu“, nữ diễn viên vẫn nhạt nhoà và thiếu bứt phá. Ảnh: VieON.
Số khác cho rằng ở phim “Vụng trộm không thể giấu“, nữ diễn viên vẫn nhạt nhoà và thiếu bứt phá. Ảnh: VieON.
DI PY
TIN LIÊN QUAN

Phong độ, thực lực của Triệu Lộ Tư từ "Ngõ nhỏ" đến "Vụng trộm không thể giấu"

DI PY |

Trải qua 3 bộ phim hiện đại từ Ngõ nhỏ, Hậu lãng đến Vụng trộm không thể giấu, Triệu Lộ Tư vẫn còn loay hoay ở việc tìm lại vị thế cho mình.

Thực hư "Vụng trộm không thể giấu" của Triệu Lộ Tư vừa chiếu đã lộ kết phim

ĐÔNG DU |

Trong những bức ảnh hậu trường phim "Vụng trộm không thể giấu" được cư dân mạng chia sẻ, cặp Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư đã có màn cầu hôn trước ống kính máy quay của ê-kíp. Điều này dấy lên tin đồn phim có cái kết viên mãn.

“Vụng trộm không thể giấu” của Triệu Lộ Tư chính thức vượt Trường phong độ

DƯƠNG HƯƠNG |

Bộ phim Trung Quốc “Vụng trộm không thể giấu" và Triệu Lộ Tư chính thức vươn lên Top 1 của hàng loạt bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ, truyền thông của phim và nhân vật hot nhất.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.