Sự đổi thay của Cao nguyên trắng Bắc Hà qua góc máy các nhiếp ảnh gia

Long Nguyễn - Bảo Nguyên |

Lào Cai - Triển lãm ảnh nghệ thuật “Bắc Hà xưa và nay” nằm trong khuôn khổ các hoạt động Festival Cao nguyên trắng 2024 diễn ra đến hết ngày 10.3.

Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Bắc Hà xưa và nay” trưng bày hang chục bức ảnh nghệ thuật được chụp qua các thời kỳ, in trên chất liệu gỗ lụa với màu sắc sinh động và đạt độ thẩm mỹ cao, do Nghệ sỹ nhiếp ảnh Phạm Gia Chiến và Phạm Ngọc Bằng thực hiện.
Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Bắc Hà xưa và nay” trưng bày hàng chục bức ảnh nghệ thuật được chụp qua các thời kỳ, in trên chất liệu gỗ lụa với màu sắc sinh động và đạt độ thẩm mỹ cao, do Nghệ sỹ nhiếp ảnh Phạm Gia Chiến và con trai Phạm Ngọc Bằng thực hiện.
Đây là bộ sưu tập ảnh nghệ thuật đa dạng, thể hiện những nét đẹp độc đáo về thiên nhiên, cuộc sống, con người, truyền thống văn hóa, phong cảnh, ẩm thực… đặc sắc của huyện Bắc Hà.
Đây là bộ sưu tập ảnh nghệ thuật đa dạng, thể hiện những nét đẹp độc đáo về thiên nhiên, cuộc sống, con người, truyền thống văn hóa, phong cảnh, ẩm thực… đặc sắc của huyện Bắc Hà.
Qua các tác phẩm, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng một Bắc Hà hùng vỹ, đầy sức sống và giàu bản sắc văn hóa; hình ảnh con người Bắc Hà thân thiện, chân chất.
Qua triển lãm, công chúng sẽ được chiêm ngưỡng một Bắc Hà hùng vỹ, đầy sức sống và giàu bản sắc văn hóa; hình ảnh con người Bắc Hà thân thiện, chân chất.
Thông qua các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm ảnh nghệ thuật “Bắc Hà xưa và nay”, người xem sẽ nhận thấy rõ sự đổi thay, phát triển từng ngày của vùng đất Cao nguyên trắng.
Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm ảnh nghệ thuật “Bắc Hà xưa và nay” thể hiện rõ sự đổi thay, phát triển từng ngày của vùng đất Cao nguyên trắng.
Đây cũng chính là những “thước phim” sinh động, kết nối giữa quá khứ với hiện tại, từ đó khơi dậy niềm tự hào của con người và vùng đất Tây Bắc.
Đây cũng chính là những “thước phim” sinh động, kết nối giữa quá khứ với hiện tại. Từ đó khơi dậy niềm tự hào của con người và vùng đất Tây Bắc. Ảnh: Chi hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Lào Cai cung cấp
Long Nguyễn - Bảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN

Đặc sắc triển lãm ảnh trên Cao nguyên trắng Bắc Hà

Long Nguyễn |

Lào Cai - Ngày 8.3, huyện Bắc Hà phối hợp với Chi hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lào Cai tổ chức Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Bắc Hà xưa và nay”.

Lạc vào thiên đường hoa mận trên cao nguyên trắng Bắc Hà

An Vi |

Lào Cai - Hoa mận nở khắp nơi trên sườn núi, lưng đèo đến từng bản làng người H'Mông khiến cao nguyên trắng Bắc Hà ngày xuân đẹp như một miền cổ tích.

Phố núi Bắc Hà bồng bềnh trong sương mây

An Vi |

Lào Cai - Trong tiết trời rét ngọt gọi Tết, thị trấn Bắc Hà ở độ cao khoảng hơn 1.000m so với mặt nước biển trở nên lãng mạn giữa mây trắng bồng bềnh.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.