Sản phẩm đặc biệt 30 dưỡng chất dành cho trẻ tiền dậy thì 3-10 tuổi

Thái Anh |

Nhân kỷ niệm 100 năm mở bán sản phẩm dinh dưỡng công thức Meiji ra thị trường quốc tế, Meiji chính thức cho ra mắt sản phẩm mới "Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi" lần đầu tiên tại Việt Nam.

Trong 100 năm qua, Meiji đã dành 45 năm nghiên cứu về sữa mẹ và sự phát triển của trẻ. Sau nhiều năm nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của lứa tuổi này, Meiji chính thức cho ra mắt sản phẩm "Thực phẩm bổ sung Meiji Kids Formula dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi".

 
Sản phẩm Meiji Kids Formula được xem là bước đột phá trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm Meiji Kids Formula được xem là bước đột phá trên thị trường quốc tế của Meiji và lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam khi kết hợp, bổ sung tới hơn 30 dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ ở giai đoạn tiền dậy thì.

Ông Kubota Norio - Tổng Giám Đốc công ty TNHH Meiji Food Việt Nam cho biết: "Giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi, các hoạt động thể chất và trí não tăng lên, trẻ cần được cung cấp một chế độ dinh dưỡng hợp lý cả về số lượng và chất lượng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, tình trạng béo phì cũng như suy dinh dưỡng ở trẻ em khi được bổ sung quá nhiều chất hoặc các thực phẩm không tốt đang là vấn đề của xã hội. Vì vậy, chúng tôi cho ra đời sản phẩm Meiji KIDS FORMULA như một sự lựa chọn an tâm cho những cha mẹ đang phân vân trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con một cách khoa học.

 
Sản phẩm Meiji KIDS FORMULA như một sự lựa chọn an tâm cho những cha mẹ đang phân vân trong việc bổ sung dinh dưỡng cho con. 

Tại Việt Nam, Meiji không chỉ phân phối sản phẩm mà còn tổ chức các buổi hội thảo về dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, các lớp ăn dặm và các buổi tư vấn dinh dưỡng cá nhân do các chuyên viên dinh dưỡng thực hiện. "Chúng tôi mong muốn tiếp tục đóng góp bằng nhiều hình thức khác nhau để cha mẹ và bé hay toàn thể cộng đồng có liên quan đến việc chăm sóc trẻ, giúp trẻ có một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần" - ông Kubota Norio chia sẻ thêm.

Là nhà phân phối chính thức sản phẩm Meiji tại Việt Nam gần 10 năm qua, Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) đã là cầu nối, thành công đưa các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất của Meiji về Việt Nam phục vụ người tiêu dùng Việt. Hiện Magicwave đã có mạng lưới hơn 7.000 điểm bán tại 54 tỉnh thành và vận hành thông qua hệ thống quản lý dữ liệu trực tuyến tập trung với 28/39 quy trình ISO.

Ông Đỗ Công Luận – Giám đốc Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội chia sẻ: "Sự ra đời của sản phẩm Meiji KIDS FORMULA có ý nghĩa rất quan trọng với thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục đóng góp vào sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam đến 10 tuổi".

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

EZVIZ trình làng dải sản phẩm mới ra mắt 2023

Hùng Lưu - Dung Nguyễn |

Ngày 10.5, Thương hiệu nhà thông minh EZVIZ chính thức ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

Ra mắt sản phẩm du lịch mới đúng kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Vũ Thu Trang |

Chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2023, Sở Du lịch thành phố tổ chức chương trình quảng bá du lịch Hải Phòng và giới thiệu sản phẩm du lịch mới Free Walking Tour.

Google đẩy mạnh ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các sản phẩm mũi nhọn

Anh Vũ |

Bên cạnh sự ra mắt của các sản phẩm Pixel, Google cũng đã thông báo về hàng loạt ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) mới vào các sản phẩm mũi nhọn của mình như hệ điều hành Android hay Google Tìm kiếm.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.