Giảm thiểu rác thải nhựa để phát triển du lịch bền vững

NHÓM PV |

Chiều 2.11, Báo Lao Động đã tổ chức Toạ đàm với chủ đề "Giảm thiểu rác thải nhựa để phát triển du lịch bền vững", tại đây các chuyên gia, nhà khoa học đã đề xuất nhiều giải pháp để giảm thiểu việc phát sinh rác nhựa ra môi trường từ hoạt động du lịch.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Báo Lao Động tổ chức toạ đàm Giảm thiểu rác thải nhựa để phát triển du lịch bền vững

THUỲ DƯƠNG |

Ngày 2.11, Báo Lao Động sẽ tổ chức Tọa đàm “Giảm thiểu rác thải nhựa để phát triển du lịch bền vững” nhằm nhìn lại những tác động mạnh mẽ của rác thải nhựa đến phát triển du lịch nói riêng và môi trường nói chung. Đánh giá hiệu quả từ những giải pháp đang được áp dụng dưới góc nhìn của các chuyên gia trong lĩnh vực và đưa ra các đề xuất nhằm giảm thiểu tác động của rác thải nhựa tới môi trường, du lịch.

Giảm rác thải nhựa ở Phú Quốc góp phần phát triển du lịch

NGUYÊN ANH |

Thực trạng ô nhiễm rác thải nhựa được TP Phú Quốc quan tâm, trong đó, nhiều tổ chức, hội, nhóm đã chung tay nhặt rác làm sạch biển. Tuy nhiên, loại bỏ rác thải nhựa về lâu dài cần có giải pháp căn cơ, hiệu quả từ chính doanh nghiệp làm du lịch.

BTS cùng loạt nghệ sĩ bán album triệu bản và vấn nạn rác thải nhựa Kpop

Quy Sa |

Lượng bán album của các thần tượng Kpop đang tăng lên chóng mặt. Các nhóm nhạc như BTS, Seventeen đã chạm đến con số hơn 2 triệu bản album được bán ra sau mỗi lần comeback. Điều này kéo theo hệ lụy khiến lượng rác thải nhựa Kpop tăng 14 lần so với năm 2017.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.