Alcaraz rút khỏi giải Monte-Carlo vì chấn thương

TAM NGUYÊN |

Carlos Alcaraz năm thứ hai liên tiếp lỡ giải Monte-Carlo.

Trận ra mắt mùa giải sân đất nện ở châu Âu năm 2024 của Carlos Alcaraz đã không thể diễn ra như dự kiến. Hôm nay (9.4), tay vợt 20 tuổi đã rút lui khỏi Monte-Carlo Masters 2024 vì chấn thương ở cánh tay phải.

Thông tin được anh đăng trên trang X: “Tôi đang tập luyện ở Monte Carlo và cố gắng hồi phục cho đến phút cuối cùng vết thương ở cánh tay phải của tôi, nhưng điều đó là không thể và tôi không thể thi đấu! Tôi thực sự rất mong chờ được thi đấu… Hẹn gặp lại bạn vào năm sau!”.

Theo lịch, Alcaraz, người đã vô địch Indian Wells và vào bán kết ở Miami, sẽ đối đầu với Felix Auger-Aliassim trong trận ra quân. Nhưng lúc này, vị trí của anh được thay bởi Lorenzo Sonego với suất “Lucky Loser”.

Alcaraz rất không may và cũng không có duyên tại giải Masters 1000 ở Monte Carlo khi năm ngoái anh cũng phải rút lui vì bị đau tay và lưng. Tay vợt số 3 thế giới mới chỉ thi đấu tại Monte-Carlo Masters 1 lần và thua ngay trận đầu tiên vào năm 2022.

Mùa giải này, Alcaraz mới chỉ có 1 danh hiệu tại Indian Wells, trong khi thi đấu không thành công tại các giải đấu quan trọng khác như Australian Open, Miami Open.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Djokovic có thể gặp Alcaraz tại bán kết Monte-Carlo 2024

TAM NGUYÊN |

Không chỉ Novak Djokovic và Carlos Alcaraz, Jannik Sinner cũng có thể tái ngộ Daniil Medvedev ở vòng bán kết Monte-Carlo 2024.

Alcaraz và Sinner sẽ là cặp “Siêu kinh điển” mới của quần vợt

TAM NGUYÊN |

Ít năm tới, Carlos Alcaraz và Jannik Sinner sẽ thực sự khẳng định vị thế của cặp kình địch như Roger Federer và Rafael Nadal trước đây.

Alcaraz lỡ hẹn đại chiến tại bán kết Miami Open 2024

TAM NGUYÊN |

Carlos Alcaraz bất ngờ thất bại trước tay vợt hơn anh 12 tuổi tại tứ kết Miami Open 2024.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.