Đụng độ Palestine – Israel “nóng rực” trở lại, gần 200 người bị thương

H.L |

Tổng số 177 người Palestine bị thương trong cuộc đụng độ mới với các binh sĩ Israel ở Bờ Tây và dải Gaza, chủ yếu do việc sử dụng hơi cay.

Theo số liệu của Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ của Palestine, tổng số 164 người Palestine bị thương trong các cuộc đụng độ diễn ra ở Bờ Tây hôm 2.2.

"Tám người trong số họ bị thương do đạn quân đội, 25 bị thương vì đạn cao su, 131 người bị thương vì hơi cay", Sputnik dẫn lời người phát ngôn của Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ của Palestine Erab Fuqaha.

Ngoài ra, 13 người Palestine khác bị thương trong các cuộc đụng độ tại biên giới dải Gaza với Israel, phát ngôn viên của Bộ Y tế Gaza Ashraf Kidra cho biết.

Trong khi đó, các tay súng Palestine đã phóng hỏa lực từ dải Gaza vào lãnh thổ của Israel, Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) thông tin hôm 2.2. Không có thông tin về số thương vong hoặc thiệt hại vật chất tại hội đồng vùng Sha'ar HaNegev sau vụ phóng tên lửa trên.

Trước đó, lực lượng không quân Israel đã bắn trúng một trạm quan sát của Hamas ở dải Gaza để đáp trả vụ bắn phá tên lửa từ khu vực này vào lãnh thổ Israel.

H.L
TIN LIÊN QUAN

Đòn giáng của Mỹ vào “túi tiền” của người Palestine vẫn dai dẳng chưa dứt

Hà Liên |

Mỹ sẽ không chi khoản viện trợ lương thực cho người Palestine trị giá 45 triệu USD như đã cam kết hồi tháng trước trong một phần của lời kêu gọi khẩn cấp ứng phó với tình hình Bờ Tây/Gaza do Cơ quan Cứu trợ và Hành động của Liên Hợp Quốc (UNRWA) đưa ra, Reuters đưa tin ngày 19.1.

Biên giới Gaza lại nóng rực vì không kích dồn dập của Israel

Ngọc Vân |

Máy bay của quân đội Israel hôm 13.1 dồn dập tấn công "các mục tiêu khủng bố" dọc biên giới với Gaza, với cáo buộc lực lượng Hamas chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra ở đây.

Israel duyệt dự án xây ngay hàng nghìn nhà định cư ở Bờ Tây

Hà Liên |

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Avigdor Lieberman tuyên bố phê duyệt việc xây dựng khoảng 1.300 nhà định cư ở Bờ Tây.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.