Israel không kích ác liệt Dải Gaza, người dân Palestine sơ tán trong đêm

Nguyễn Hạnh |

Israel vừa tăng cường các cuộc tấn công vào Dải Gaza vào đêm ngày 13 rạng sáng ngày 14.5, với hơn 1.000 quả bom và đạn pháo, đây là cuộc tấn công ác liệt nhất của cuộc xung đột lần này, theo Daily Mail.

Lực lượng Phòng vệ Israel cho biết, 160 máy bay đã đồng loạt tiến hành cuộc tấn công kéo dài 40 phút vào mạng lưới đường hầm của Hamas, với 450 tên lửa ném xuống 150 mục tiêu ở phía bắc Gaza.

Sau khi các cuộc không kích được thực hiện, khoảng 500 quả đạn pháo, một số pháo sáng và một số thuốc nổ cùng với 50 đạn xe tăng đã được bắn trong một cuộc tấn công tiếp theo.

Theo báo cáo của Bộ Y tế Hamas, có 830 người Palestine bị thương; 119 người thiệt mạng, trong đó có 31 trẻ em và 19 phụ nữ.

Cuộc tấn công tạo nên một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn và tàn khốc, buộc người dân Palestine phải sơ tán ngay trong đêm.

Nguyễn Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Việt Nam lên án hành vi bạo lực trong xung đột Israel-Palestine

Song Minh |

Ngày 12.5, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã tổ chức cuộc họp khẩn lần thứ hai trong tuần về diễn biến căng thẳng leo thang giữa Israel và Palestine trong những ngày gần đây.

Israel tấn công tên lửa đánh sập hàng loạt nhà cao tầng ở Gaza

Song Minh |

Các cuộc tấn công tên lửa của Israel san phẳng hàng loạt nhà cao tầng ở Gaza trong chớp mắt.

Giẫm đạp tại địa điểm hành hương Israel, hàng trăm người thương vong

Thanh Hà |

Hàng chục người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương trong một vụ giẫm đạp tại địa điểm hành hương của người Do Thái ở phía bắc Israel, hôm 30.4.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.