Trung Quốc: Tấn công bằng dao kinh hoàng ở trường tiểu học

Hải Anh |

Tấn công bằng dao kinh hoàng ở Trung Quốc khiến hơn 40 trẻ nhỏ và nhân viên trường tiểu học ở phía nam nước này bị thương.

Truyền thông nhà nước Trung Quốc thông tin ngày 4.6, một vụ tấn công bằng dao xảy ra tại một trường tiểu học ở nước này khiến hơn 40 học sinh và nhân viên nhà trường bị thương.

Vụ tấn công bằng dao kinh hoàng xảy ra tại thành phố Ngô Châu, thuộc khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc, Thời báo Hoàn cầu thông tin.

Cổng thông tin Trung Quốc The Paper xác định kẻ tấn công là một nam giới 50 tuổi.

Hung thủ vụ tấn công bằng dao này được cho là một nhân viên bảo vệ của trường. Cảnh sát hiện đã bắt giữ nghi phạm gây nên vụ tấn công dao trường tiểu học rúng động này.

Nguồn tin từ giới chức địa phương cho biết, các lực lượng chức năng hiện đang tập trung điều trị cho những học sinh và nhân viên nhà trường bị thương.

Khoảng 40 học sinh và nhân viên trường tiểu học bị thương trong vụ tấn công bằng dao mới nhất ở Trung Quốc xảy ra hôm 4.6. Ảnh chụp màn hình video.
Khoảng 40 học sinh và nhân viên trường tiểu học bị thương trong vụ tấn công bằng dao mới nhất ở Trung Quốc xảy ra hôm 4.6. Ảnh chụp màn hình video.

Đây là vụ tấn công mới nhất trong những vụ tấn công xảy ra tại trường học ở Trung Quốc.

Năm ngoái, một kẻ tấn công đã dùng dao chặt thịt chém 8 học sinh trong ngày khai giảng. Nghi phạm từng vào tù và thực hiện cuộc tấn công trường tiểu học để trả thù xã hội.

Tháng 10 năm ngoái, ít nhất 14 học sinh bị thương sau khi một phụ nữ đập phá tại một trường mẫu giáo.

Năm 2016, một kẻ tấn công điên cuồng cầm dao chém chết 10 học sinh trong vụ tấn công ở cổng trường tại Trung Quốc.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Hàng không thành chiến tuyến mới nhất của căng thẳng Mỹ - Trung Quốc

Thanh Hà |

Chính phủ Mỹ cho biết sẽ chặn các hãng hàng không Trung Quốc bay vào Mỹ để đáp trả lại chính sách ngăn cản các hãng hàng không Mỹ phục vụ giữa hai nước.

Ông trùm vaccine mất vài tỉ đô trong vụ ly hôn đắt giá nhất Trung Quốc

Thanh Hà |

Ông trùm vaccine Trung Quốc Du Weimin mất gần 3,3 tỉ USD cho vợ cũ trong vụ ly dị đắt giá nhất nước này.

IS nhận trách nhiệm vụ tấn công bằng dao trên cầu London

Thanh Hà |

IS nhận trách nhiệm về vụ tấn công bằng dao trên cầu London, trong đó tuyên bố Usman Khan là một trong số các phần tử của tổ chức khủng bố này.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.