Vật thể bí ẩn xuất hiện gần máy bay mất tích MH370

Thanh Hà |

Một video được chia sẻ trên mạng xã hội X cho rằng có một vật thể bí ẩn bay gần máy bay mất tích MH370 của Malaysia Airlines.

Thông tin mới nhất liên quan tới MH370 được người dùng mạng xã hội X (trước đây là Twitter) Ashton Forbes đăng tải.

Trong đó, Ashton Forbes đăng đoạn video khẳng định rằng một vật thể bí ẩn đang bay gần MH370 - chiếc máy bay mất tích 10 năm trước.

"Thứ này bay rất gần máy bay nên nó báo hiệu về một hoạt động. Đây không phải một quả cầu kim loại mà là trường plasma xung quanh quả cầu. Nó giống như giếng trọng lực kéo họ về phía trước" - Ashton Forbes chia sẻ trong bài đăng về MH370.

Tuy nhiên, tỉ phú Elon Musk đã phản hồi video này, nhấn mạnh: "Tôi chưa thấy bằng chứng nào về người ngoài hành tinh. Nếu có, tôi sẽ ngay lập tức đăng trên X".

"SpaceX có gần 6.000 vệ tinh trên quỹ đạo và chưa một lần chúng tôi phải di chuyển quanh người ngoài hành tinh - tỉ phú công nghệ Mỹ cũng chia sẻ thêm.

Bài đăng của Elon Musk về máy bay mất tích MH370. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Elon Musk về máy bay mất tích MH370. Ảnh chụp màn hình

Chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn đã biến mất trên đường từ Kuala Lumpur, Malaysia đến Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 8.3.2014.

Năm ngoái, chuyên gia hàng không vũ trụ Jean-Luc Marchand và phi công Patrick Blelly kêu gọi thực hiện nghiên cứu mới để hiểu rõ về việc MH370 mất tích, theo SCMP.

Cuộc tìm kiếm MH370, nếu được triển khai lần nữa, có thể giúp tìm thấy máy bay mất tích chỉ trong 10 ngày, 2 chuyên gia này chia sẻ tại Hiệp hội Hàng không Hoàng gia Anh ở London, Vương quốc Anh.

Tháng trước, AFP đưa tin, thân nhân của hành khách trên chuyến bay mất tích của Malaysia Airlines đã kêu gọi chính phủ Trung Quốc nối lại cuộc tìm kiếm vốn đã dừng lại hơn 7 năm trước.

Li Shuce - người đã mất con trai trên chuyến bay MH370 - chia sẻ: "Tôi tin con trai chúng tôi vẫn còn sống. Chúng tôi mong con sớm trở về".

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Bằng chứng quan trọng của MH370 biến mất bí ẩn

Khánh Minh |

Bằng chứng quan trọng về cơ trưởng MH370 đã biến mất bí ẩn trong báo cáo về máy bay mất tích này.

Manh mối về MH370 từ sinh vật biển bé nhỏ trên mảnh vỡ dạt vào bờ

Thanh Hà |

Sinh vật có thể sáng tỏ bí ẩn MH370 mất tích là những con hà ngỗng bám vào một mảnh vỡ đã được xác nhận thuộc về chiếc máy bay xấu số của Malaysia Airlines.

Máy bay mất tích MH370 được tuyên bố tìm thấy trên Google Maps tới... 6 lần

Thanh Hà |

Từ khi MH370 mất tích, nhiều người đã đưa ra tuyên bố phát hiện mảnh vỡ của máy bay trên Google Maps.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.