Giải quần vợt Brisbane vắng mặt Nadal

Kỳ Duyên |

Sau khi không tham dự giải quần vợt biểu diễn Mubadala, mới đây Rafael Nadal lại thông báo trên mạng xã hội về chuyện xin rút lui tại giải quần vợt Brisbane mở rộng vì lí do sức khỏe.

Việc anh “nghỉ giải lao” dài hạn, không tham gia được giải quần vợt lớn ở Abu Dhabi và chưa sẵn sàng để trở lại Brisbane khiến cho nhiều người lo ngại rằng chấn thương cũ ở đầu gối của anh lại tái phát, ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới hoạt động thi đấu của tay vợt người Tây Ban Nha trong thời gian sắp tới, nhất là trước thềm giải đấu Grand Slam đầu tiên trong năm 2018.

 
 

Tuy nhiên, Nadal đã kịp thời trấn an người hâm mộ rằng điều họ lo lắng sẽ không xảy ra, anh đang lên kế hoạch tập luyện và sẽ ghi tên mình trong danh sách thi đấu ở Giải quần vợt Australia mở rộng khởi tranh vào ngày 15.1 năm sau.

 
 

Ở giải Brisbane sắp diễn ra, ngoài tay vợt số một thế giới còn có cả Kei Nishikori cũng không tham gia, trong khi đó Andy Murray dự định sẽ bắt đầu sự trở lại của mình tại giải đấu này.

Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

Đánh bại Kevin Anderson, Nadal có hattrick giải Mỹ mở rộng

VIỆT HÙNG |

Sau 2 năm vật lộn với chấn thương, mùa giải 2017 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Rafael Nadal khi anh lấy lại vị trí số 1 thế giới và có được cái kết viên mãn tại Mỹ mở rộng.

Video: "Hạ ngọt" Anderson 3 - 0, Nadal đăng quang ngôi vương US Open 2017

Văn Thắng |

Chung kết US Open 2017, Nadal chạm trán với Anderson. Với kỹ năng trả giao bóng siêu việt bằng những cú topspin và điều bóng cực xoáy, Nadal đã khiến đối thủ bối rối ngay từ đầu trận. Kiểm soát hoàn toàn thế trận, Nadal đã khiến Anderson phải gác vợt sau 3 set với tỉ số 6-3, 6-3, 6-4 qua đó đăng quang US Open 2017.

Hạ “gã khổng lồ” Del Potro, Nadal lọt vào chung kết Mỹ mở rộng

VIỆT HÙNG |

Sau trận tứ kết thi đấu khá thoải mái trước Andrey Rublev, Rafael Nadal đã phải chạm trán đối thủ thực sự tại bán kết là Juan Martin Del Potro.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Lao động "vây" công ty vì không thể xuất cảnh đi Hàn Quốc

Cường Ngô - Khánh An |

Nhiều người lao động tụ tập vào đêm muộn trước cửa công ty, yêu cầu giải thích vì sao đến thời gian xuất cảnh, họ được thông báo không thể bay sang Hàn Quốc.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.