HLV Trịnh Văn Hậu: “Văn Huy biết sai nên mới đứng im để bị bóp cổ"

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên Trịnh Văn Hậu của An Giang khẳng định cầu thủ Võ Văn Huy nhận thức được hành vi của mình khi đá bóng vào cabin đội Phố Hiến nên mới đứng im để bị bóp cổ mà không phản ứng.

Ở phút 90+1 trận Phố Hiến thắng An Giang 2-1 chiều 7.7 tại vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia LS 2020, khi chuẩn bị ném biên thì thấy có một trái bóng lăn về phía mình nên cầu thủ Văn Huy theo phản xạ đá quả bóng về phía cabin kỹ thuật đội chủ nhà. Do nghĩ rằng học trò cố tình và có hành vi không đúng mực, huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh lao về cầu thủ này, có hành động bóp cổ, dẫn tới những hình ảnh lộn xộn rất xấu xí. Sau tình huống này, Huy nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân còn ông Vinh cũng nhận thẻ vàng.

Chia sẻ với báo Lao Động về tình huống gây ầm ỹ này, huấn luyện viên Trịnh Văn Hậu của An Giang thừa nhận Văn Huy đã hành động không đúng mực nhưng ngay lập tức cầu thủ này đã nhận ra lỗi hành vi.

Trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang diễn ra gay cấn đến những phút cuối trận. Ảnh:; VPF
Trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang diễn ra gay cấn đến những phút cuối trận. Ảnh:; VPF

“Thời điểm đó, An Giang đang thua 1-2 và trận đấu sắp hết giờ, Huy khi đó chỉ muốn thật nhanh đưa bóng vào cuộc khi chuẩn bị ném biên. Tuy nhiên, khi thấy có thêm một trái bóng chuẩn bị lăn ra sân thì theo quán tính, cậu ấy đá ra ngoài nhưng không quan sát là đang đứng ngay khu vực cabin đội Phố Hiến.

Mọi người cũng thấy, sau tình huống đó Huy cũng giật mình và tỏ ra hối hận vì nhận thấy mình đã sai nên để một số cầu thủ đối phương vào bóp cổ mà không phản ứng gì”’, huấn luyện viên Trịnh Văn Hậu chia sẻ.

Theo ông Hậu, sau trận đấu hôm qua, toàn đội được nghỉ ngơi và mới di chuyển về An Giang vào chiều nay (8.7) nên cũng chưa yêu cầu cầu thủ Võ Văn Huy giải thích vụ việc.

“Ngày mai tôi sẽ họp đội để em Huy tường trình sự việc để báo cáo lên lãnh đội và có hướng xử lí”, ông Hậu cho hay.

Nói về các quyết định của tổ trọng tài khi rút thẻ vàng thứ 2 cho Văn Huy và 1 thẻ vàng cho huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến, ông Trịnh Văn Hậu chia sẻ: “Tôi không bàn về công tác trọng tài ở trận đấu này, điều này phải để Ban trọng tài xem lại băng ghi hình và đưa ra các quyết định. Nhưng theo tôi được biết khi cầu thủ có hành vi xâm phạm thân thể đối phương thì cũng sẽ phải bị xử lí theo quy định, cũng như nhận án kỷ luật của Ban kỷ luật VFF”.

Về phía huấn luyện viên Hứa Hiển Vinh, sau trận đấu đã ôm học trò cũ Văn Huy và xin lỗi vì sự nóng nảy. 2 thầy trò đã nói chuyện, bỏ qua vụ việc. Ông thầy của Phố Hiến cũng đăng đàn công khai nhận lỗi, xin lỗi vì cách hành xử không đúng mực do thiếu kiềm chế của mình.

ĐÌNH THẢO
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh nhận sai, không trách học trò cũ

MINH PHONG |

Sau sự cố bóp cổ học trò cũ, huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh mong tất cả có cái nhìn vị tha hơn với mình và cầu thủ trẻ An Giang.

Huấn luyện viên bóp cổ cầu thủ do lỗi vô tình đá bóng vào khu cabin

HOÀI MINH (NGUỒN: NEXT SPORTS) |

Trong những phút cuối trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia LS 2020, huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh đã không giữ được bình tĩnh, lao vào bóp cổ Văn Huy sau khi có hành vi đá bóng vào khu cabin huấn luyện. Xem lại video thì thấy cầu thủ An Giang khi mải ném biên đã đá trái bóng lăn về phía mình mà không quan sát, sau đó đã giật mình vì nhận ra lỗi sai chứ không phải chủ ý, có hành vi xấc láo.

Huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh lên tiếng sau khi chỉ mặt, bóp cổ trò cũ

THANH XUÂN |

Cho rằng trò cũ chơi xấu, huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh đã không giữ được bình tĩnh lao ra bóp cổ Văn Huy trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.