Lịch thi đấu vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023

MINH PHONG |

Vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22.12.

Tâm điểm của vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 là màn chạm trán giữa câu lạc bộ Hà Nội I và Than khoáng sản Việt Nam.

Kể từ lần gần nhất vô địch vào năm 2014, Hà Nội I đang khát khao tái hiện lịch sử khi cơ hội đăng quang của đội bóng này ở mùa giải năm nay rất lớn.

Để hiện thực hóa điều này, đoàn quân của huấn luyện viên Đặng Quốc Tuấn phải đánh bại Than Khoáng sản Việt Nam ở lượt trận 12 tới đây. Tuy nhiên, đó là thử thách không dễ dàng khi đối thủ của họ cũng đang nỗ lực hướng đến ngôi vương giải nữ vô địch quốc gia 2023.

Ở trận lượt đi, Than khoáng sản Việt Nam đánh bại Hà Nội I với tỉ số 1-0. Đội bóng đất Mỏ sẽ có thêm động lực để trước thềm trận tái đấu. Chỉ cần cải thiện tốt hơn ở khâu ghi bàn, sự tinh tế trong các pha dứt điểm, Than Khoáng sản Việt Nam sẽ có cơ hội giành 3 điểm trước đại diện Thủ đô.

Trận đấu đáng chú ý khác tại vòng 12 là cuộc đọ sức giữa TPHCM I và Thái Nguyên T&T.

Trong khi Thái Nguyên T&T nhiều khả năng sẽ cán đích ở vị trí thứ 5 thì TPHCM I vẫn còn cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch. Đoàn quân của huấn luyện viên Đoàn Thị Kim Chi cần phải nỗ lực hơn trong trận cầu sắp tới.

Thái Nguyên T&T (xanh) chạm trán TPHCM I ở vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023. Ảnh: VFF
Thái Nguyên T&T (xanh) chạm trán TPHCM I ở vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023. Ảnh: VFF

Ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng, các cầu thủ Sơn La vừa có 1 điểm đầu tiên trước TPHCM II ở vòng 11. Vì vậy, thầy trò huấn luyện viên Lường Văn Chuyên sẽ có thêm sự hứng khởi trong cuộc đối đầu với Hà Nội II tại lượt trận sắp tới.

Cặp đấu còn lại là màn chạm trán giữa Phong Phú Hà Nam và TPHCM II. Chiến thắng được dự đoán sẽ thuộc về thầy trò huấn luyện viên Khánh Thu, khi đối thủ của họ phần đông là các cầu thủ trẻ.

Bảng xếp hạng sau lượt 11. Ảnh: VFF
Bảng xếp hạng sau lượt 11. Ảnh: VFF
Lịch thi đấu vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023. Ảnh: VFF
Lịch thi đấu vòng 12 giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023. Ảnh: VFF

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội I vững vàng ngôi đầu giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ |

Câu lạc bộ Hà Nội I tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023 - Cúp Thái Sơn Bắc 2023.

Bóng đá nữ Việt Nam và khoảng trống năm 2024

TAM NGUYÊN |

Sau năm 2023 bận rộn, Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia Việt Nam sẽ đối mặt năm 2024 với rất ít trận đấu.

Hà Nội I vươn lên đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ |

Câu lạc bộ Hà Nội I vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 sau vòng 10.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.