PSG hạ đẹp Monaco trong ngày Cavani và... VAR tỏa sáng

Hồng Ngọc |

Cuộc đối đầu giữa Monaco và PSG hiện tại không còn hấp dẫn như trước, chỉ là việc Neymar và các đồng đội sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ chỉ biết nằm im chịu trận.

Có 3 điều đáng chú ý trong trận đấu giữa Monaco và PSG tại vòng 13 Ligue 1 bao gồm: tiền đạo Edison Cavani, trọng tài biên và... VAR.

Thật vậy, chỉ trong vòng 12 phút bóng lăn, Cavani đã 2 lần đưa bóng vào lưới Monaco. Đáng chú ý, trong cả hai tinh huống, trọng tài biên đều căng cờ báo hiệu số 9 của PSG đã việt vị. Phải mất không ít thời gian "giám định" bằng công nghệ VAR, bảng tỉ số mới được phép tăng thêm một đơn vị.

Dù lập hat-trick nhưng Cavani đã có trận đấu khổ sở vì công nghệ VAR (Ảnh: Getty)
Dù lập hat-trick nhưng Cavani đã có trận đấu khổ sở vì công nghệ VAR (Ảnh: Getty)

Dấu ấn của VAR còn được thể hiện sau đó, khi từ chối 2 bàn thắng của Julian Draxler và Kylian Mbappe của đội khách vì lỗi việt vị. Kỳ lạ là lần này, trọng tài biên đều... không phản ứng như trước đó, mặc dù người chạm bóng cuối cùng đứng khá sâu dưới cầu thủ cuối cùng của Monaco.

Tuy nhiên, PSG cũng không cần tiếc nuối quá nhiều. Trong hiệp 2, bàn thắng thứ 3 của Cavani và cú đá penalty thành công của Neymar giúp đội bóng Thủ đô nước Pháp rời sân Louis Đệ nhị với kết quả 4-0.

HLV Thierry Henry vẫn chưa thể giúp Monaco biết mùi chiến thắng (Ảnh: Getty)
HLV Thierry Henry vẫn chưa thể giúp Monaco biết mùi chiến thắng (Ảnh: Getty)

Thắng lợi này bảo đảm vị trí đầu bảng của PSG với 13 trận toàn thắng. Trong khi đó, tân HLV trưởng Thierry Henry của Monaco vẫn chưa ngăn được chuỗi trận không thắng của đội bóng Công quốc không quá con số 16.

Hồng Ngọc
TIN LIÊN QUAN

900.000 bảng/tuần tại PSG, Neymar nhận lương cao nhất thế giới

MẠNH HÀO |

Không phải Messi hay Ronaldo, Neymar mới là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.

Tình huống trọng tài Việt Nam rút thẻ đỏ cầu thủ Indonesia

HOÀI ANH (T/H) |

Ở phút thứ 90+3 trong trận đấu giữa hai đội tuyển Singapore và Indonesia, trọng tài người Việt Nam ông Nguyễn Hiền Triết đã rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của hậu vệ Putu Gede bên phía Indonesia.

Chủ tịch FIFA, Infantino cho phép Man City và PSG phá vỡ Luật FFP

MẠNH HÀO |

Man City và Paris St Germain đã phá vỡ các quy định của Luật Tài chính công bằng dưới sự giúp đỡ của Gianni Infantino - Chủ tịch FIFA khi còn là Tổng thư kí của UEFA.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.