Real Madrid sẽ theo đuổi Neymar trong năm 2019 nếu Kylian Mbappe không đến trong hè năm nay

MẠNH HÀO |

Los Blancos vẫn hi vọng có thể đưa được tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tới Bernabeu trong hè năm nay nhưng cũng có phương án dự phòng.

Theo đó, Real Madris sẽ chuyển hướng sang Neymar trong năm 2019 trong trường hợp họ không thành công trong vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe từ nay đến ngày 31.8.

Đó là thời điểm thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa nhưng cơ hội của Real Madrid phụ thuộc vào việc UEFA có tìm được gì trong cuộc điều tra xem PSG có vi phạm Luật công bằng tài chính hay không vào thứ hai tới.

 
 Mbappe

Đội bóng của Pháp đã bị điều tra sau khi chi quá nhiều tiền trong những mùa giải gần đây, trong đó có vụ chuyển nhượng Neymar và hợp đồng mượn Mbappe từ Monaco. Nếu bị phát hiện vi phạm, PSG có thể phải để một trong những ngôi sao của họ ra đi.

Tuy nhiên, trong trường hợp Real Madrid không thành công trong nỗ lực theo đuổi Mbappe, họ sẽ quay sang Neymar vào tháng 1 tới hoặc vào mùa hè. Đây là thông tin mà các báo của Tây Ban Nha đều khẳng định.

 
 Neymar hay Mbappe sẽ đến Real Madrid?

Thực tế thì Real Madrid vẫn giữ quan điểm sẽ chỉ thực hiện một bản hợp đồng bom tấn trong hè để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo nếu có cơ hội thích hợp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tới Juventus với giá 99 triệu bảng hồi đầu hè và cho tới nay, Real Madrid chưa tìm được ai thay thế.

Đúng hơn, họ đã đặt vấn đề với PSG về Neymar và nhận được câu trả lời không. Hi vọng của Los Blancos giờ đặt vào Mbappe và phán quyết cuối cùng của UEFA vào thứ hai tới.

MẠNH HÀO
TIN LIÊN QUAN

Real Madrid chưa tìm được người mang áo số 7 của Ronaldo

MẠNH HÀO |

Trong khi Cristiano Ronaldo đã bắt đầu cuộc sống mới ở Juventus, Real Madrid vẫn chưa tìm được kế thừa chiếc áo số 7.

Bản tin thể thao sáng 25.8: Sarri ‘khai tử’ sơ đồ của Conte; Besiktas xác nhận đón Karius

Văn Thắng |

Real Madrid được tìm kiếm nhiều nhất trên Google; Besiktas xác nhận đón Karius; Buffon sẽ dự bị... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 25.8.

Chiêm ngưỡng 5 pha lập công đẹp nhất vòng 1 La Liga

Văn Thắng |

Vòng 1 La Liga đã khai màn với 5 bàn thắng đẹp nhất vòng do BeINSport bình chọn. Daniel Carvajal, Alex Gallar, Franco Vazquez, Luis Morales và Philippe Coutinho những cái tên góp mặt trong danh sách này.

Bắt giam Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Ông Vũ Văn Hạnh (54 tuổi), Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Tất cả mẫu nước sau vụ vỡ đập thải ở Bắc Kạn đều không đạt

Việt Bắc |

10/10 mẫu nước lấy tại Tuyên Quang xét nghiệm sau vụ vỡ đập bùn thải của Công ty Kim loại màu Bắc Kạn đều không đạt tiêu chuẩn sử dụng cho sinh hoạt.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

CLB Hoàng Anh Gia Lai bị Đà Nẵng cầm hòa trên sân khách

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025 tối 3.10.

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.