Vinicius thể hiện điều mà Mbappe không có

HƯNG TÌNH |

Sau khi cùng Real Madrid tiến vào Chung kết Champions League, tiền đạo Vinicius đã có dịp thể hiện những cảm xúc của mình.

Tại Bán kết Champions League năm nay, Real Madrid phải đối đầu với Bayern Munich, một đối thủ rất mạnh. Tuy vậy, cuối cùng thì thầy trò Ancelotti vẫn vượt qua đội bóng Đức với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận ( hòa 2-2 và thắng 2-1). Đối mặt với họ sẽ là Dortmund, đội đã thắng PSG ở trận Bán kết còn lại.

Một trong những ngôi sao góp công lớn trong chiến tích của Real Madrid chính là tiền đạo Vinicius. Sau khi ghi 2 bàn ở lượt đi, lượt về anh tiếp tục chơi hay khi tạo ra rất nhiều cơ hội cho bản thân lẫn đồng đội. Thống kê cho thấy, sao Brazil có 3 pha dứt điểm, 2 đường chuyền quyết định và 7 lần đi bóng qua người thành công trên sân Bernabeu.

Vinicius bày tỏ cảm xúc sau trận thắng Bayern, theo Madrid Universal: “Được chơi bóng ở Real Madrid thật sự là một giấc mơ. Tôi vốn tới từ Brazil, ở bên kia quả địa cầu. Tôi đang làm nên lịch sử cùng đội bóng, với gia đình và người hâm mộ luôn ủng hộ tôi”.

Theo báo chí châu Âu, nhiều khả năng Mbappe sẽ là đồng đội mới của Vinicius vào mùa tới. Tiền đạo người Pháp cũng rất được kỳ vọng ở Bán kết, nhưng anh lại chơi mờ nhạt và bất lực nhìn PSG bị Dortmund đánh bại. Do vậy, sự so sánh giữa hai ngôi sao lớn xảy ra cũng là đương nhiên.

Khi không thể ghi bàn trước Dortmund, Mbappe tỏ ra vô hại vì rất lười phòng ngự. Nhưng Vinicius lại khác biệt, bởi sao Brazil sẵn sàng làm tất cả vì đội bóng, kể cả việc lùi sâu. Anh nói: “Tôi luôn nói rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Nếu tôi phải lùi lại để phòng ngự vì đội bóng của mình, tôi sẽ làm như thế.

Bellingham và Rodrygo cũng vậy. Chúng tôi là những người phải ghi bàn, nhưng phải lùi sâu phòng ngự để hướng tới một trận chung kết khác. Điều đó cũng giống như nhiều trận đấu trước đây”.

HƯNG TÌNH
TIN LIÊN QUAN

Vinicius Jr đã trở thành chỗ dựa cho Real Madrid tại Champions League

VIỆT HÙNG |

Từ một cầu thủ chỉ biết chạy và chạy, Vinicius trong 3 năm qua trưởng thành vượt bậc và giờ đã sắm vai kép chính trong đội hình Real Madrid. Màn trình diễn trong trận đấu với Bayern Munich của tiền đạo này thêm một lần khiến người hâm mộ Los Blancos yên lòng.

Vinicius lập cú đúp, Real Madrid hòa Bayern Munich 2-2

TAM NGUYÊN |

Bayern Munich và Real Madrid cống hiến trận bán kết lượt đi UEFA Champions League đáng xem.

Kimmich cảm thấy không may khi phải đối đầu Vinicius

HƯNG TÌNH |

Tới đây khi Bayern Munich chạm trán Real Madrid tại bán kết Champions League, Joshua Kimmich sẽ phải tìm cách ngăn cản Vinicius bên hành lang cánh.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.