Tỉnh Bạc Liêu tạm hoãn Đại hội Đảng các cấp để phòng, chống COVID-19

NHẬT HỒ |

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID -19, Tỉnh ủy Bạc Liêu quyết định tạm hoãn tổ chức Đại hội Đảng các cấp.

Theo đó, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan cao, cả nước đang tập trung cao độ để phòng, chống, kiểm soát lây nhiễm, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các ban đảng, ban cán sự đảng, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và các huyện ủy, thị ủy, thành ủy tạm hoãn việc tổ chức Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, kể cả đại hội điểm cho đến khi có chỉ đạo mới để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 một cách hiệu quả nhất.

Các cấp ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị chu đáo các nội dung của Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và trên cơ sở; tập trung phê duyệt văn kiện cho có chất lượng; chuẩn bị nhân sự chu đáo, đúng quy trình, quy định và đảm bảo tất cả các điều kiện khi có chủ trương sẽ tiến hành Đại hội ngay

Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp ủy thực hiện nghiêm túc chỉ thị số 29-CT/TU ngày 26.3 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy "về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh", các công văn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh về phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tăng cường tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên đến từng hộ, từng người dân về công tác phòng, chống dịch.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật dịch COVID-19 ngày 28.3: Mỹ vượt ngưỡng 100.000 ca nhiễm

Nhóm PV |

Theo báo cáo của Hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, đến 18h30 ngày 28.3, tình hình dịch COVID-19 trên thế giới cụ thể như sau:

Virus SARS-CoV-2 có ở đâu trong môi trường?

PGS.TS.BS LÊ VĂN ĐÔNG (HỌC VIỆN QUÂN Y) - TỔ TRƯỞNG TỔ BIÊN SOẠN |

"Virus SARS-CoV-2 có ở đâu trong môi trường xung quanh chúng ta?" Để giải đáp những câu hỏi xung quanh dịch bệnh, Cục Quân y (Học viện Quân y) đã đưa ra 100 câu hỏi - đáp về dịch bệnh COVID-19.

14 ngày "vàng" chống dịch COVID-19: Cấm tụ tập, dừng mở hàng quán

Văn Thắng - Nhật Huy |

Thủ tướng Chính phủ đã có Chỉ thị số 15/CT-TTg yêu cầu quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19. Theo đó, sẽ tạm đình chỉ hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ từ 28.3 đến hết 15.4.

Hãy là người tiêu dùng thông minh, biết nhường nhịn, sẻ chia

ANH THƯ - TRẦN KIỀU |

Thời gian tới dịch COVID-19 có thể diễn biến phức tạp, song Chính phủ cam kết, nguồn cung về lương thực thực phẩm vẫn đảm bảo nhu cầu thiết yếu của các gia đình không chỉ trước mắt mà còn lâu dài. Vì vậy, mỗi người dân cần bình tĩnh, có những lựa chọn tiêu dùng thông minh trong bối cảnh này.

Bộ Y tế công bố thêm 6 ca mắc COVID-19, trong đó 2 nhân viên ở Bệnh viện Bạch Mai

Thùy Linh |

Sáng sớm ngày 28.3, Bộ Y tế công bố thêm 6 bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 mới, nâng tổng số các ca mắc bệnh COVID-19 tại Việt Nam lên đến 169.

Thêm 21 bệnh nhân đã đủ điều kiện khỏi bệnh COVID-19

L.Hà |

Hiện 143 bệnh nhân mắc COVID-19 đang được theo dõi, cách ly, điều trị tại 19 cơ sở y tế trong cả nước. Đa số đều có sức khoẻ ổn định.

Đại sứ Campuchia cảm ơn Việt Nam hỗ trợ trang thiết bị y tế chống COVID-19

Theo Chinhphu.vn |

Chiều 27.3, tại trụ sở Chính phủ, tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Campuchia Chay Navuth tới chào xã giao, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng với kinh nghiệm đối ngoại của mình, Đại sứ sẽ là cầu nối hữu nghị, đóng góp tích cực vào việc củng cố và phát triển quan hệ láng giềng tốt đẹp Việt Nam-Campuchia.

TP Cao Lãnh: Trợ cấp khó khăn cho đoàn viên bị ảnh hưởng dịch COVID-19

TRUNG HIẾU |

Chiều ngày 27.3, Liên đoàn Lao động thành phố Cao Lãnh phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố thành lập đoàn đến thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên và người lao động ở các cơ sở giáo dục ngoài công lập bị ảnh hưởng do dịch COVID-19.