3 cách phối đồ với mũ lưỡi trai cá tính của G-Dragon (Big Bang)

Tuấn Đạt (Theo Elle Korea) |

Nam nghệ sĩ đình đám G-Dragon (Big Bang) không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà còn phong cách thời trang cá tính, đặc biệt là bí quyết phối đồ với mũ lưỡi trai cực ngầu.

Những người yêu thời trang Hàn Quốc khó có thể bỏ qua cái tên G-Dragon - người được mệnh danh là “ông hoàng thời trang” của K-Pop. Với phong cách thời trang riêng và đầy cá tính, G-Dragon đã tạo nên một “thương hiệu” của riêng mình mà không trùng lặp.

Theo đó, 3 cách phối đồ với mũ lưỡi trai của G-Dragon mà giới trẻ có thể tham khảo để có được sự năng động, vừa lịch lãm.

Streetwear cá tính

Phong cách streetwear là một trong những dấu ấn khá đặc trưng của G-Dragon. Nam nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân, không phải quần áo hàng hiệu nhưng lại tạo vẻ cá tính riêng khi phối hợp với những món đồ, phụ kiện đa dạng.

Phong cách mà G-Dragon đặc biệt ưa chuộng là những bộ trang phục rộng rãi, tạo sự thoải mái và có thể dễ đàng kết hợp mũ lưỡi trai với áo hoodie, quần joggers và một đôi sneakers nổi bật.

Mũ lưỡi trai với phong cách này thường được G-Dragon đội nghiêng hoặc ngược nhằm tạo sự phóng khoáng và tự do. Với cách phối đồ này, người mặc sẽ có một vẻ ngoài năng động, rất phù hợp cho những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

Smart-Casual lịch lãm

Không chỉ dừng lại ở phong cách đường phố, G-Dragon cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục smart-casual lịch lãm. Đây là sự kết hợp giữa phong cách công sở và trang phục thường ngày, tạo nên vẻ ngoài tinh tế nhưng không kém phần thời thượng.

Nam thần tượng xứ kim chi cũng thường lựa chọn áo blazer hoặc áo thun, kết hợp với quần Jeans bó, giày Derby hoặc Loafer. Mũ lưỡi trai trong phong cách smart-casual cũng mang đến sự gọn gàng và lịch sự. Phong cách này rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác hay tham dự những sự kiện quan trọng.

Sporty năng động

Phong cách sporty cũng là một trong những lựa chọn yêu thích của G-Dragon. Sự kết hợp giữa mũ lưỡi trai và trang phục thể thao không chỉ mang lại cảm giác năng động mà còn tạo vẻ bề ngoài trẻ trung, “hack tuổi”.

Với phong cách này, một chiếc áo thun thể thao có chất liệu co giãn, thoáng mát sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đi kèm với đó là một chiếc quần short thể thao với đôi giày màu sắc tạo điểm nhấn cho trang phục.

Mũ lưỡi trai với phong cách sporty có thể đội thẳng hoặc lệch một bên, tùy vào sở thích và mong muốn thể hiện cá tính riêng. Đây cũng là phong cách lý tưởng phù hợp cho những buổi dã ngoại hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

Tuấn Đạt (Theo Elle Korea)
TIN LIÊN QUAN

G-Dragon được bổ nhiệm làm giáo sư thỉnh giảng của Viện khoa học công nghệ

DƯƠNG HƯƠNG |

Không phải sản phẩm âm nhạc mới, G-Dragon đang có những hoạt động tích cực trong lĩnh vực công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo.

CEO công ty xác nhận G-Dragon sẽ tái xuất vào nửa cuối năm nay

DƯƠNG HƯƠNG |

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, trong một chương trình truyền hình mới đây, CEO Choi Yongho của tập đoàn Galaxy Corporation xác nhận, G-Dragon sẽ tái xuất vào khoảng nửa cuối năm nay và đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại lần này.

G-Dragon dự định tổ chức hòa nhạc tại Mỹ

DƯƠNG HƯƠNG |

G-Dragon thảo luận hợp tác với công ty Mỹ cho các hoạt động toàn cầu.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.