Củng cố nội lực, tăng cường đào tạo để phát triển đội ngũ
Năm 2023 được xem là năm bản lề quan trọng của ngành BHNT với việc Luật kinh doanh Bảo hiểm mới có hiệu lực thi hành và những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn từ khách hàng, tạo động lực tích cực thúc đẩy thị trường BHNT tiếp tục phát triển bền vững về dài hạn.
Xuất phát từ thực tiễn đó, ngày 1.11.2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức thành lập Trung tâm Đào tạo Bảo hiểm, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình xây dựng, phát triển và nâng tầm lực lượng tư vấn viên chuyên nghiệp, tạo điều kiện để đội ngũ đại lý được trau dồi chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và chất lượng phục vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số, tiếp thêm động lực cho mỗi cá nhân chinh phục những nấc thang nghề nghiệp, gắn bó dài lâu với Công ty. Qua đó, đội ngũ 110.000 tư vấn tài chính (TVTC) của Dai-ichi Life Việt Nam luôn được cập nhật về kiến thức sản phẩm, môi trường kinh doanh, trang bị kỹ năng quan trọng, công nghệ hiện đại để tiếp cận và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Với chiến lược “chiêu hiền đãi sĩ”, Dai-ichi Life Việt Nam đang nỗ lực thực hiện mục tiêu chuẩn hóa đội ngũ tư vấn tài chính, mở ra nhiều cơ hội việc làm năng động, chính sách tưởng thưởng và phúc lợi xứng đáng cùng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng để thu hút lực lượng lao động vàng, đặc biệt thế hệ trẻ.
Xây dựng đội ngũ nhân sự hạnh phúc để phục vụ khách hàng tốt hơn
Hướng đến xây dựng “môi trường làm việc hạnh phúc” để nhân viên và TVTC chuyên tâm phát triển “sự nghiệp hạnh phúc”, các chính sách nhân sự thiết thực với các chế độ tưởng thưởng và phúc lợi hấp dẫn, hệ thống đánh giá năng lực cụ thể, lộ trình thăng tiến công khai, minh bạch đã góp phần giúp Công ty thu hút và giữ chân nhân tài.
Và vào ngày 16.3.2024 vừa qua, tại Gem Center, TP.HCM, 650 ngôi sao ưu tú của hai kênh đại lý truyền thống và kênh phân phối mở rộng năm 2023 của Dai-ichi Life Việt Nam đã được tuyên dương tại Lễ vinh danh “Tinh hoa hội tụ 2023”.
Trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững. Công ty sẽ tăng cường đầu tư hơn nữa vào hệ sinh thái số, mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe để tiếp tục mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm thú vị và tốt nhất. Song song đó, việc xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, là một định hướng xuyên suốt của Công ty trong 17 năm qua, cũng sẽ được tiếp tục chú trọng và đẩy mạnh.