Gia hạn ưu đãi 200K cho chủ thẻ NAPAS khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng ANTA

Quỳnh Nguyễn |

Đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người tiêu dùng vào dịp lễ hội cuối năm, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác triển khai gia hạn chương trình khuyến mãi giảm ngay 200.000 VNĐ dành cho chủ thẻ NAPAS và Mastercard tại các cửa hàng thể thao ANTA đến hết ngày 31.12.2023.

Theo đó, khi khách hàng mua sắm bằng thẻ NAPAS hoặc Mastercard và thực hiện thanh toán trên thiết bị thanh toán Payoo POS tại các cửa hàng thể thao ANTA trên cả nước sẽ được hưởng ưu đãi giảm 200.000đ cho đơn hàng có giá trị từ 2.000.000đ.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi này được áp dụng đồng thời cùng các CTKM khác đang có tại ANTA. Các tín đồ thể thao hãy nhanh chân tới hệ thống cửa hàng ANTA, chạm thẻ liền tay và rinh ngay ưu đãi cực hời nhé.

Những năm gần đây, thói quen chi tiêu, thanh toán không dùng tiền mặt của người dân ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt ở các thành phố lớn. Thanh toán điện tử không những mang lại cho khách hàng sự tiện ích, nhanh chóng và an toàn, mà còn đem đến những cơ hội mua sắm tiết kiệm, thoải mái cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn do NAPAS và các đối tác phối hợp triển khai. Qua đó góp phần thúc đẩy hoạt động thanh toán điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa cũng như thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia theo chủ trương của Chính phủ và ngành Ngân hàng.

Thẻ NAPAS là thẻ thanh toán do các ngân hàng và Công ty Tài chính Việt Nam phát hành theo tiêu chuẩn VCCS của NAPAS, phù hợp với Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN và tiêu chuẩn quốc tế EMV. Thẻ NAPAS được ứng dụng công nghệ chip hiện đại, an toàn, thuận tiện, giúp phòng tránh rủi ro gian lận, giả mạo. Đến nay, NAPAS đã phối hợp với 47 ngân hàng và 4 công ty tài chính triển khai các dòng sản phẩm thẻ gồm thẻ ghi nợ nội địa, thẻ trả trước, thẻ tín dụng nội địa, thẻ kép tích hợp tính năng của thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nội địa trong cùng 1 phôi thẻ vật lý

Quỳnh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Hội nghị tổ chức thành viên năm 2023 của NAPAS

Trang Quỳnh |

Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2023 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã được tổ chức thành công tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là sự kiện thường niên nhằm ghi nhận những kết quả mà NAPAS và các Tổ chức thành viên (TCTV) đã cùng nhau đạt được, đồng thời là dịp để NAPAS tri ân những đóng góp của các TCTV vào sự tăng trưởng chung của toàn hệ thống.

Quẹt thẻ ghi nợ nội địa NAPAS BIDV, tặng ngay tới 500k

Trang Nguyễn |

Từ ngày 03.11.2023 - 17.12.2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ ghi nợ nội địa NAPAS BIDV Smart khi phát sinh giao dịch chi tiêu hợp lệ sẽ được hoàn tiền tới 500.000 VND.

Nhận ngay 100.000 VND khi thanh toán học phí qua cổng Onefin bằng thẻ NAPAS

Quỳnh Nguyễn |

Từ ngày 1.10 đến hết ngày 25.12, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Công ty Cổ phần Onefin triển khai chương trình ưu đãi “Thanh toán học phí - Hoàn tiền qua ví” dành riêng cho sinh viên 10 trường đại học, cao đẳng và học viện trên toàn quốc.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.