Áp lực và nỗ lực đáng khen của Bạch Lộc ở Ninh an như mộng

ĐÔNG DU |

Thành công của phim "Ninh an như mộng" có sự góp công khá lớn của Bạch Lộc. Theo nhà sản xuất, nữ diễn viên đã nỗ lực trong việc đóng các phân cảnh khó.

Hiện, phim "Ninh an như mộng" đi được một chặng đường; và trụ vững trên các bảng xếp hạng phim ảnh. Theo bảng xếp hạng Vlinkage ngày 17.11, vai diễn Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng) trong phim "Ninh an như mộng" đang xếp vị trí top 1 trong bảng xếp hạng nhân vật phim ảnh.

Trong khi đó, vai diễn Tạ Nguy (Trương Lăng Hách đóng) trong phim xếp ở vị trí top 3.

Riêng về bảng xếp hạng phim chiếu mạng, "Ninh an như mộng" cũng đang xếp ở vị trí đầu tiên.

Có được thành công này một phần nhờ nỗ lực không nhỏ của Bạch Lộc. Dù còn gây tranh cãi về diễn xuất, tạo hình, nhưng không thể phủ nhận công sức của mỹ nhân 9x này.

Theo nhiều khán giả theo dõi phim, Bạch Lộc có nhiều áp lực khi đóng dự án cổ trang "Ninh an như mộng". Theo đó, cô giữ tư cách là đại nữ chủ (tức ngôi sao nữ của phim, người đóng chính, gánh rating cho phim), nữ diễn viên "gánh vác" số liệu trên các bảng xếp hạng lẫn hiệu ứng truyền thông.

Bạch Lộc lại đang có 1 bộ phim diễn cùng Vương Hạc Đệ là "Dĩ ái vi doanh". Nếu như 2 bộ phim đều "hot", cô có thể tiến xa trong sự nghiệp. Nhưng ngược lại, nếu 2 bộ phim đều không tốt, Bạch Lộc bị ảnh hưởng lớn về danh tiếng.

Hiện tại, điểm Douban của phim "Dĩ ái vi doanh" chỉ mới được 4,8 điểm. Như vậy, có thể thấy, Bạch Lộc đang dồn hết hi vọng cho phim "Ninh an như mộng".

Phân cảnh Bạch Lộc bị bạn diễn đánh trong video hậu trường khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: CMH.
Phân cảnh Bạch Lộc bị bạn diễn đánh trong video hậu trường khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: CMH

Để có được thành tích như hiện tại, cBạch Lộc đã nỗ lực khá nhiều khi nhận dự án này. Mới đây, đoàn phim đã tung ra nhiều video hậu trường thú vị, trong đó có cảnh nữ diễn viên bị bạn diễn đánh.

Theo đó, vì ngại ngần nên người đồng nghiệp không dám đánh quá mạnh. Vì muốn cảnh quay chân thật, Bạch Lộc chủ động yêu cầu đối phương hãy đánh mạnh, thật nhất có thể.

Trong một phân cảnh khác, nam diễn viên Chu Ti Thuận cũng phải diễn cảnh tát Bạch Lộc, nhưng anh chàng lại đánh khá mạnh khiến nữ diễn viên lảo đảo lùi ra sau, mặt đỏ bừng. Dù thế, cô vẫn vui vẻ, không tỏ ra khó chịu với đồng nghiệp.

Loạt chi tiết này khiến người hâm mộ nể phục bởi thái độ làm việc nghiêm túc của cô. Nhiều người đánh giá, ở phim "Ninh an như mộng", Bạch Lộc có nhiều tiến bộ hơn trong diễn xuất.

Trong khi đó, với Trương Lăng Hách, những bộ phim trước chưa thể giúp anh bứt phá trong sự nghiệp. Chính vì thế, bộ phim "Ninh an như mộng" rất quan trọng với tài tử trẻ họ Trương. Hơn nữa lại chiếu cùng lúc với phim của đồng nghiệp cũ Vương Hạc Đệ, anh sẽ luôn bị theo dõi và so sánh.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Khán giả tranh cãi về màn thể hiện của Trương Lăng Hách ở Ninh an như mộng

ĐÔNG DU |

Dù "Ninh an như mộng" lập nhiều thành tích, nhưng hiện tại, những tranh cãi về nam chính Trương Lăng Hách vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Bạch Lộc hưởng lợi lớn nhờ Dĩ ái vi doanh, Ninh an như mộng

ĐÔNG DU |

Lượng fan của Bạch Lộc tăng mạnh sau khi phim "Dĩ ái vi doanh", "Ninh an như mộng" lên sóng cùng một thời điểm.

Phim Ninh an như mộng của Bạch Lộc, Trương Lăng Hách có thể kết thúc khác nguyên tác

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả đưa ra dự đoán về cái kết của "Ninh an như mộng" do Bạch Lộc, Trương Lăng Hách đóng chính. Trong đó, phần đông cho rằng phim kết thúc khác nguyên tác để tạo tính hấp dẫn.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.